Phần 2

786 15 0
                                    

Thử kính & vô tình gặp được

Liền giống như hắn sở phân tích giống nhau, ba vị bình thẩm tra đã có tương đối rõ ràng quyện sắc. Làm luật có chút kinh ngạc là, Tsuruga Ren cũng là bình thẩm tra một trong.

Bất quá lập tức cũng liền bình thường trở lại. Tsuruga Ren là này bộ điện ảnh nam nhất hào, lại là danh phù kỳ thực ảnh đế, làm cho hắn đến đảm đương bình thẩm tra, kỳ thật là lại bình thường bất quá .

Tại luật lễ phép mà không hiện quá độ vấn an sau, Ida đại Suoh trên mặt nhìn không ra cái gì nguyên cớ, chính là dùng ngón trỏ điểm điểm mặt bàn, ý bảo luật đem trên bàn yêu cầu xem một chút.

Trên tờ giấy là rất đơn giản đôi câu vài lời, lại làm cho luật không khỏi nao nao.

"Thứ hai mươi tam mạc."

Đúng vậy, chỉ có này vài, lại vô khác.

Ở trong lòng âm thầm phun tào, Ida đại Suoh thật sự là thực âm hiểm, nếu như không có nhớ kỹ thứ hai mươi tam mạc vừa rồi không có mang kịch bản , còn có thực rõ ràng khác biệt , đại khái hội ảnh hưởng đánh giá a.

Cũng may luật đem kịch bản xem qua nhiều lắm lần, sớm rục cho tâm.

Vì thế luật nhìn tuy rằng mặt không chút thay đổi lại ẩn ẩn mang theo ác thú vị xem kịch vui ánh mắt, mỉm cười.

"Xin hỏi có thời gian tự hỏi một chút sao, Ida đạo diễn."

Ida sửng sốt, lập tức gật gật đầu."1 phút."

Đơn giản tạ qua sau, luật mà bắt đầu suy tư hẳn là như thế nào đi diễn một màn này, mới có thể rất tốt bắt lấy người xem tâm.

"Bắt đầu đi."

Ida mở miệng nói. Luật gật gật đầu, thối lui đến một bên vị trí, mà không phải trung ương.

Hơn nữa tại bắt đầu phía trước, luật đã đem chính mình vốn cực kỳ sạch sẽ quần áo vò nát một chút, nhìn qua dẫn theo điểm suy sút.

Ida đại Suoh gắt gao nhìn chằm chằm thiếu niên này, theo hắn vừa mới vào phòng gian mà bắt đầu quan sát hắn.

Kỳ thật hắn là cố ý đưa hắn phóng tới cuối cùng một vị . Tsuruga Ren đề cử tuy rằng làm cho hắn không thể cự tuyệt, nhưng là nếu làm cho một cái mới xuất đạo nhân sẽ thử kính của hắn điện ảnh, không thể không nói Ida cũng cũng không có ở mặt ngoài thoạt nhìn như vậy yên tâm.

Dù sao người khác đều là từng bước một cái dấu chân dốc sức làm đi lên , vì sao thiếu niên này vừa mới mới xuất đạo phải có được thử kính cơ hội. Kỳ thật đối với vấn đề này, luôn luôn nghiêm túc Ida đại Suoh thực không thích như vậy.

Giống như là mở cửa sau giống nhau.

Vì thế hắn đem thiếu niên an bài đến cuối cùng, muốn nhìn một chút hắn đang chờ đợi ban ngày thời điểm hội làm được như thế nào biểu hiện.

Trên thực tế, Ida có chút kinh ngạc .

Người trẻ tuổi luôn còn trẻ khí thịnh , nếu chính là nhỏ bé khác biệt sẽ làm cho bọn họ sinh ra bất mãn trong lòng, trở nên tâm phù khí táo.

Vốn tưởng vây xemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ