Mình còn sống không?Đau thật đấy! Lạ thật đấy! Tại sao lại như thế nhỉ? Chuyện này là sao?Kotori là tinh linh? Kurumi, cậu ấy sao rồi? Fuwa-san, Tohka và Origami cũng không sao chứ ?
Ngay lúc đó Ryuga chợt tỉnh dậy mở mắt ra, trước mắt cậu là trần nhà với những chi tiết góc cạnh như của tàu vũ trụ vẫn là phòng y tế của con tàu Fraxinus mỗi khi gặp nguy hiểm thì cậu đều được đưa đến đây, một nơi an toàn tuyệt đối.
Có vẻ như khả năng chữa bệnh của con tàu này thật sự không thua kém gì những bệnh viện hàng đầu ở nước Mỹ.
Nhưng cũng phải nhờ đến khả năng phục hồi bằng những ngọn lửa xanh của cậu thì mới có thể đến đây được, dù khả năng này không hiểu là từ đâu ra? Chả nhẽ cậu được thần linh ban tặng nó với sứ mệnh là gì ?
Những gì cậu nhớ lúc đó chỉ là 1 vụ nổ lớn như muốn thổi tan xác bất cứ ai
Cậu chớp mắt liên tục như muốn chắc chắn rằng mình vẫn còn sống rồi, nằm trên chiếc giường êm ái tại đây gần như khiến cậu muốn thư giãn tiếpMà kì lạ thật tại sao bàn tay cậu lại cảm giác như đang có ai đó nắm lấy vậy? Ngón tay của người đó thực sự rất ấm áp và mềm mại.
Bàn tay đó tạo cảm giác an toàn cho cậu khiến cậu cảm thấy như đang được che chở bảo vệ vậy. Những ngón tay liên tục mân mê bàn tay cứng nhắc của Ryuga khiến cho cậu cảm giác thật là dễ chịu.Không hiểu sao cậu lại thấy bàn tay này rất quen thuộc, gần gũi và cậu muốn nắm chặt lấy nó mãi!
Đến khi quay sang nhìn thì đó là người luôn luôn ở bên cạnh Ryuga mỗi khi đến phòng y tế này
Cô gái chỉ áng chừng tầm 20 tuổi, với mái tóc màu tro kèm 2 vầng thâm trên đôi mắt thể hiện sự thiếu ngủ. Kèm theo bộ ngực khủng rất quyến rũ và túi áo trên ngực bên trái cô là một con gấu bông cũ với những mảnh vết khâu chằng chịt.Musarame Reine!
"Tỉnh rồi sao? Ryun?"
Sau đó Ryuga liền từ từ ngồi dậy trong khi Reine đã buông cánh tay đó ra và tiến đến đỡ cậu dậy
Đảo mắt nhìn ra sau chiếc rèm che lại chiếc giường bệnh mà cậu ngồi là 1 con thỏ đang trên tay 1 cô bé với miếng băng che 1 mắt bên phải của nóCô bé đó là Yoshino và con rối Yoshinon của cô
"Ôi ya! Cậu bất tỉnh lâu quá nên làm Yoshino-chan và tui lo lắng quá đó Ryuga-kun!""Thật là may vì anh không sao!"
Con rối Yoshinon thì rất hoạt bát và rất hay nói chuyện mang tính cà khịa còn cô bé tóc xanh dương kia thì lại nhút nhát e thẹn như đang rất xấu hổ
"Ahaha! Cảm ơn em và cả cô nữa Reine-san"
Ryuga liền cười gượng rồi cảm ơn hai người họ rồi cậu liền nhìn xuống chân cậuMột cô gái đang ngồi trên ghế nhựa nhưng lại gục mặt xuống chiếc giường như một học sinh ngủ gật trong lớp học vậy
Yatogami Tohka
Ryuga liền chăm chú nhìn gương mặt của cô Dường như cô mệt quá nên đã thiếp đi lúc nào không biết khi đang chăm sóc cho Ryuga
Ryuga liền bồi hồi 1 lúc rồi bất chợt nhớ ra cậu như quay ngoắt 180 độ"À đúng rồi! Kotori đâu?? Tôi muốn gặp nó!! Kurumi !! Cậu ấy ra sao rồi ? Cả Fuwa, Origami nữa?? Họ có s-----"
Ngay lập tức Reine liền vòng 2 tay ôm lấy Ryuga vào lồng ngực của cô một tay vòng qua lưng còn 1 tay xoa đầu của cậu như đang muốn giúp cậu bình tĩnh
Bờ ngực rất phát triển và quyến rũ của Reine đang ép vào mặt Ryuga khiến cho cậu đỏ mặt bừng lên nhưng khi Reine xoa đầu cậu thì mới bắt đầu hoàn hồn lại
"Bình tĩnh! Bình tĩnh nào Ryun"Đến khi Ryuga dịu hẳn xuống thì Reine mới chịu buông ra nhưng vẫn đặt tay lên tóc cậu
"Đừng lo! Sau trận đánh hôm qua thì cậu đã bị bất tỉnh rồi được đưa đến đây ,Kurumi đã biến mất, Tobiichi và Fuwa đều được AST đưa đi cấp cứu và không có thương vong nào cả"
Hồn Ryuga như được nhập lại vào cái xác này
Cậu liền thở phào nhẹ nhõm rồi thầm cảm ơn vị thần may mắn đã phù hộ cho cậu vì không có ai phải bỏ mạng cả
"Tohka thì dù bị thương nhưng vẫn cứ khăng khăng đòi ở bên cậu nên kết quả là thiếp đi như cậu thấy đấy!"
"Thế Sento đâu??"
"Sento vừa nãy vẫn ngồi ở đây cùng Tohka chăm sóc cậu nhưng khi có một cuộc điện thoại đến thì cậu lập tức đi mất rồi!"Thật là đáng tiếc cho ý định của Ryuga bây giờ cậu muốn lên mặt với Sento rằng cậu cũng đã trở thành một Kamen Rider giống như Sento
Muốn nói rằng cậu cũng đã trở thành Build
Nhưng đáng tiếc Sento lại không có ở đây!Thật là tội nghiệp cho anh chàng não cơ bắp này quá mà :)"Tôi nhất định sẽ trở thành Build của mọi người và bảo vệ những người tôi yêu quí! Không thể phụ thuộc vào cậu ta mãi được"
Ryuga liền nói với Reine và Yoshino"Tôi sẽ bảo vệ Tohka! Yoshino! Yoshinon! Kotori! Kurumi và cả cô nữa Reine-san!"
Cậu nói với một nụ cười kèm vẻ mặt ngây thơ nhưng lại rất quyết tâm và dễ thương, hầu như cô gái nào cũng sẽ gục ngã vì nụ cười này mất."À há! Ryuga-kun cũng ngầu quá nhỉ!""Anh ngầu quá! Ryuga"
Yoshino và Yoshinon lại khép nép nói với nhau"Cậu không phải là Build đâu Ryun!"
"Hả? Cô không công nhận tôi sao Reine-san?"
Liền quay sang với vẻ mặt hoảng hốt nhưng ý của Reine không phải là như vậy"Cậu là Cross-Z!"
"Cross-z?"
"Cross có nghĩa là vượt qua còn Z là Zoom có nghĩa là thu phóng, mở rộng biến ước mơ thành hiện thực! Kamen Rider Cross-Z""Uầy một cái nickname quá hay!"
Reine như đã nhìn thấy được tâm hồn và ý chí quyết tâm của Ryuga
Cô đặt cái tên này như muốn để cho cậu không quên được nó"Cảm ơn cô! Reine-san!!!!!!!!"
Cậu liền choàng lấy ôm lấy Reine trong một tâm trạng rất hạnh phúc
Yoshino đứng gần đó liền đỏ mặt rồi lấy tay che lạiVà từ đó
Kamen Rider Cross-Z đã chào đời
BẠN ĐANG ĐỌC
Be The One Pandora Spirit (KRB & DAL)
Fanfiction1 câu chuyện mới được tạo ra khi 2 thế giới hoàn toàn khác nhau là Kamen Rider Build và Date A Live được kết hợp. Mở đầu bằng nụ cười kết thúc bằng nước mắt! Những Tinh Linh sẽ xuất hiện trong truyện này: Princess,Hermit,Nightmare,Efreet,Diva,Sister...