Yua Yaiba----------------
Liếm đôi môi, và cảm nhận cái vị mồ hôi từ miệng mình….
“…………”
Tobichii Origami khẽ nuốt nước bọt và có vẻ đang cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở của mình, và đang cầm chặt thanh Laser <No Pain> trên tay của cô.Trên cơ thể của Origami đang được bao trùm lấy không phải là bộ đồng phục quen thuộc, mà là các trang bị tối tân với các mạch đều được nối với Realizer, thiết bị dành cho những chiến binh hiện đại.
Họ đều phải trang bị thứ này, vì nó là nguồn năng lượng chính cho bộ áo giáp.
Với những trang bị như vậy trên người, họ có thể mở rộng Territory theo ý mình, chính điều này đã khiến họ sở hữu sức mạnh của chúa trao cho.Nhưng----- Tại thời điểm này, tại tình huống này dù đã trở nên phi thường mang trong mình sức mạnh của siêu nhân nhưng Origami vẫn đang bị dồn bao chân tường
“-------Ch-Chết tiệt! S-Sa-Sao mạnh quá vậy?”
“………Tch!”
Đáp lại tiếng rên rỉ từ 1 người gần đó, Origami tặc lưỡiCái giọng nói Kansai đó, một giọng nói rất quen thuộc. Nó phát ra từ 1 thành viên trong AST là Fuwa Isamu Đại đội trưởng của AST, là ngôi nhà thứ 2 của Origami .
Fuwa Isamu đang trong bộ giáp của Kamen Rider Vulcan, dù sở hữu sức mạnh lớn hơn cả các trường Territory nhưng Fuwa lại đang khụy gối xuống tay 1 tay cầm khẩu AST Shotriser tay còn lại đặt lên ngực.
Có vẻ đang rất mệt mỏi
9 người đồng đội, cộng thêm Origami và Fuwa thì đều đã bị đánh bại.Đó là nơi trực thuộc JGR khá gần Touto, những căn cứ chuyên dùng để huấn luyện đặc biệt.
Nơi đây là khu vực mà Fuwa và Origami và những đồng đội khác chỉ được vào khi đã được trang bị, đó là 1 khu vực đặc biệt để tập luyện.
Và đứng ở trung tâm của đống đổ nát đấy, dưới ánh sáng của mặt trời khiến cho Bộ giáp đó càng trở nên nổi bật.
Không phải là Wizard!Một người mang bộ giáp với cấu trúc giống của Kamen Rider Vulcan nhưng lại mang đặc điểm của Báo đốm với màu cam và trắng, khác với Sói của Vulcan là Xanh dương và trắng.
Kamen Rider Valkyrie
Valkyrie trong thần thoại là tên gọi của những tiểu nữ thần, những nữ chiến binh tối thượng phục vụ cho vị thần tối cao Odin trong thần thoại Bắc Âu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be The One Pandora Spirit (KRB & DAL)
Fiksi Penggemar1 câu chuyện mới được tạo ra khi 2 thế giới hoàn toàn khác nhau là Kamen Rider Build và Date A Live được kết hợp. Mở đầu bằng nụ cười kết thúc bằng nước mắt! Những Tinh Linh sẽ xuất hiện trong truyện này: Princess,Hermit,Nightmare,Efreet,Diva,Sister...