Phần 3

450 14 1
                                    


32

Si nhân một mộng 32

Bởi vì Lam Thị nghe học bắt đầu sắp tới, cho nên Ngụy Anh cùng Nhiếp Hoài Tang lưu tại Lam Gia chờ tham gia Lam Thị nghe học, Vô Ưu tắc đi theo Nhiếp đường phong cùng Nhiếp Minh Quyết trở về Nhiếp Thị, cha mẹ thần hồn an ổn, nghĩ đến ly thanh tỉnh đích ngày không xa , đây là một cái cọc chuyện tốt, đợi bọn hắn trở về, ca ca nói vậy cũng là cao hứng đích, năm đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì, hết thảy cũng đều có thể rõ ràng , hay không trả thù cũng nên từ bọn họ quyết định, về phần về sau lại nên như thế nào, bọn họ là đầu thai luân hồi vẫn là lấy quỷ tu sinh tồn, chính mình nhiều lắm tái đến đỡ đoạn đường, còn lại đích, cùng chính mình quan hệ cũng không lớn , cũng cần tìm một cơ hội cùng Nhiếp Thị chào từ giả .

Mấy năm nay, tuy rằng cùng Nhiếp Thị cũng coi như đích thượng ích lợi kết giao theo như nhu cầu, bằng tâm mà nói, Nhiếp Thị đãi huynh muội hai người không kém, Vô Ưu không thể dung nhập trong đó, khá vậy là thật đích trưởng lão tôn sư, Nhiếp Gia cao thấp cấp chừng mặt mũi; Vô Tiện lại lấy Nhiếp Gia ba ít đích danh nghĩa trưởng thành, Nhiếp đường phong mặc dù cũng không nói gì đãi nếu thân tử, nhưng thực tế cùng Nhiếp Hoài Tang cũng kém không được cái gì . Ở Vô Tiện trong lòng, Nhiếp đường phong rất là bù lại phụ thân không ở đích ghế trống, hơn nữa mạnh miệng mềm lòng đích đại ca, còn có có thể cùng nhau ' trộm đạo ' huyên mọi người ' gà chó không yên ' đích Nhị ca, phỏng chừng Vô Tiện cũng đã sớm đưa bọn họ trở thành người nhà. Chính mình nếu tùy tiện chào từ giả, cũng không biết ngốc ca ca hội nghĩ như thế nào?

Hiện giờ nhiều chuyện như vậy đều làm, không hề sợ nhiều làm nhất kiện, năm đó đối Nhiếp đường phong đích hồng nhạc xuống tay người, Nhiếp Gia vẫn không có tìm được, không bằng chính mình nhìn xem có thể hay không giúp một phen, coi như còn ân tình, về phần ca ca cùng bọn họ trong lúc đó đích ràng buộc, phải dựa vào ca ca chính mình , nam tử hán chung quy phải chính mình lớn lên đích.

Ở Lam Gia đích Ngụy Anh giờ phút này cũng nằm ở Tĩnh Thất đích nóc nhà buồn rầu , hắn còn nhớ rõ Tình tỷ theo như lời đích Vô Ưu sẽ khiến cho Ôn Nhược Hàn đích chú ý, tuy rằng biết Vô Ưu khẳng định còn có con bài chưa lật không có lộ ra đến, cũng không thể toàn bộ đều dựa vào Vô Ưu a, huynh muội nhất thể, ta nên như thế nào đi bảo hộ nàng? Nhiếp Gia cùng Lam Gia tuy rằng nói bọn họ cam vi sử dụng, khả như thế nào có thể thật sự liên lụy bọn họ?

Bất quá lần này đêm săn, đối với bãi tha ma, hắn nhưng thật ra đĩnh có hứng thú đích, hắn tằng cùng Vô Ưu tham thảo quá quan vu linh khí cùng oán khí đích vấn đề, linh khí có thể xử dụng, vì sao oán khí sẽ không có thể xử dụng? Vô Ưu từng nói qua, có linh tu cũng có quỷ tu, oán khí có thể ảnh hưởng một người đích tính tình, nhưng là không thể thay đổi một người đích tính tình, vô luận linh mẫn khí vẫn là oán khí, đều là một cây đao, đoan xem lấy đao đích nhân là muốn làm cái gì đích? Dân gian dân chúng cái gì cũng không tu luyện, còn có sài đao khả chặt cây khả sát sinh, chỉ cần bất cứ lúc nào đều nhớ kỹ, chính mình là lấy đao đích nhân, không phải bị người lấy đích đao.

Si nhân một mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ