Si nhân một mộng 1
lvyilanshu.lofter.com
Kiều hạc nghe bên tai đích phong, trên tay không ngừng đích đánh ra các loại ấn ký, lấy tạm hoãn rơi xuống đích tốc độ, nề hà cùng đám kia cùng loại chim loan xanh đích yêu thú một trận chiến lúc sau, bị thương thảm trọng, đều do chính mình lòng tham , rõ ràng đều đã muốn bắt được hoàng trung lí , đã muốn là lớn lao đích cơ duyên, còn muốn bắt được nhánh cây, muốn thí loại.
Nghĩ muốn chính mình đã muốn tu hành ngàn dư tái, tã lót bên trong bị tên khất cái theo kiều biên nhặt được, gọi là tiểu kiều, sau lại bị người phát hiện người mang linh cái, liền bị đưa một tu tiên môn phái sa hóa môn làm ngoại môn đệ tử, đăng ký tính danh khi, nhớ kỹ chính mình bị cứu nơi, đã kêu kiều hà, đăng ký sư phụ huynh cảm thấy được không tiên khí, sửa hà vi hạc.
Tại đây ngàn năm bên trong, chính mình tư chất không tính rất hảo, khả vận khí lại thực tại không tồi, một đường thế nhưng cũng không có ngã xuống, tu hành tới rồi độ kiếp, tiếc nuối chính là không thể phi thăng. Tới rồi này cảnh giới đích nhân, đã muốn có thể mơ hồ đích cảm giác thiên ý, mà chính mình không thể phi thăng đích cái chắn là huyết thống.
Này khả làm khó kiều hạc, nàng từ khi ra đời tu hành đến độ kiếp dùng sáu hơn trăm năm, cho dù có huyết mạch thân duyến, cũng đã muốn loãng đến không thể loãng . Bất quá nếu ông trời cho phương hướng, vậy đi bái. Kết quả nàng vô luận như thế nào, cũng tìm không thấy cùng chính mình có một tia thân duyến quan hệ đích nhân, giống như chính mình là trong thiên địa bính đi ra đích giống nhau.
Sau lại kiều hạc hoài nghi chính mình không phải này tu tiên giới người trong, vấn đề là muốn nhảy ra này tu tiên giới, sẽ phi thăng; phi thăng, sẽ rời đi này tu tiên giới. Quả thực chính là một cái bế tắc!
Liền như vậy rối rắm một đoạn thời gian qua đi, kiều hạc cũng liền dứt bỏ rồi vấn đề này, dù sao Độ Kiếp kỳ đã muốn khả sống vạn năm, so sánh với cùng cùng nhau nhập nói đích này sư huynh đệ mà nói, đã muốn thực buôn bán lời. Nghĩ thông suốt đích kiều hạc, liền không hề rối rắm, dù sao từ lúc rất nhiều năm trước sa hóa môn cũng đã bị giết môn, chính mình thành tán tu, không có môn phái nhiệm vụ, vậy du đãng thế gian, làm điểm chính mình thích chuyện bái.
Tiền đoạn thời gian du lịch tới rồi một chỗ hư hư thực thực cổ chiến trường đích núi hoang, bên trong oán khí mọc lan tràn, bỉnh ngày đi một thiện đích ý tưởng, rất là hạ một phen khí lực loại trừ này oán khí.
Ở phải rời khỏi núi hoang khi, trong lúc vô tình thần thức đảo qua núi hoang bên trong, lại có mấy chỉ có chim loan xanh huyết thống đích yêu thú, thủ một gốc cây kết trái cây nửa chết nửa sống đích linh thụ. Chim loan xanh huyết thống? Linh thụ? Sẽ không là hoàng trung lí đi? Bỉnh đến đều đến đây đích ý tưởng, kiều hạc dán ẩn nấp phù, lặng lẽ tiếp cận linh thụ, cư nhiên thật là hoàng trung lí! Này linh khí không đủ, một thụ chín chỉ sợ là dài không được, thả thời gian một tha lâu, còn không biết hội tiện nghi ai, này giới trung, tuy rằng có thể trở thành chính mình đối thủ đích cơ bản đều ở bế tử quan, nhưng có này ngoạn ý, còn bế cái gì quan, độ cái gì kiếp? Một viên tựu thành Đại La Kim Tiên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Si nhân một mộng
FanficNgụy Anh được một vị tu sĩ từ thế giới khác đi qua nhận nuôi, vẫn lớn lên ở Tu Chân giới, hình như thân cận Nhiếp gia. Dỗi Giang như mọi khi :) lvyilanshu.lofter.com