3. 15 biết rõ không thể vi làm chiNgàn nghĩ muốn vạn nghĩ muốn, Ngụy Vô Tiện thật không ngờ giang phong miên có thể mặt dày mầu loại này cảnh giới, quả nhiên, ngụy quân tử thêm âm độc tiểu nhân, hắn quả thật là đương thời đệ nhất nhân! Hoàn hảo chính mình tỉnh ngộ đắc không tính quá trễ, bằng không thật sự tượng ảo cảnh trung như vậy, bị hắn tính kế lợi dụng cả đời. Thú Giang Yếm Ly ? Chớ nói vốn hắn sẽ không cùng giải quyết ý, huống chi còn cách song thân huyết cừu, không liên lụy đứa con đã muốn là hắn đối Giang gia cực hạn, nếu tái tự làm bậy, hắn cũng sẽ không dung bọn họ. Biết rõ không thể vi làm chi, a, thật là biết rõ không thể vi làm chi a, Ngụy Vô Tiện cười ha ha đứng lên.
Lam Vong Cơ đã sớm nhịn không được , Tị Trần ra khỏi vỏ, Ngụy Vô Tiện một phen đè lại hắn, nói: " giang phong miên, thứ nhất, ngươi tính ta cái gì sư phụ, có từng chính thức đã lạy sư, có thể lục quá giang thị tộc phổ? Ngươi trên danh nghĩa thông cáo ta cho ngươi giang thị đại đệ tử, Trên thực tế ta một không bái sư hai không lục gia phả ba không hưởng thụ quá một ngày đại đệ tử đãi ngộ, nga, chúng đệ tử phạm sai lầm khi đam trách nhiệm bị Tử Điện trừu thời điểm mới là đại đệ tử đãi ngộ; đệ nhị, các ngươi giang thị thông cáo bách gia đem ta trục xuất lúc sau, ta cũng cảm ơn trên mặt đất môn trả lại ở ngươi Giang gia vài năm phí dụng cũng tự phế đi tu vi, ta cùng với ngươi Giang gia nửa phần quan hệ đều không có , ngươi không nên mặt làm cho ta nghe lời ngươi nói? Đệ tam, ta trước kia mắt mù, tằng đem giang cô nương đương tỷ tỷ, nhưng là chưa bao giờ cùng nàng từng có gì tư tình, ngươi phải có mặt có da, không cần bại hoại ngươi thân nữ thanh danh; nếu là ngạnh tài đến ta trên đầu, ta Lam Thị tất hội truy cứu rốt cuộc. Đệ tứ, ngượng ngùng, bản nhân ngút trời kỳ tài không phải cái gì phàm phu tục tử tục tằng chỉ phấn có thể xứng đôi hiểu rõ, tu vi sớm khôi phục cũng nâng cao một bước, đương nhiên cái này không cần các ngươi này đó ngoại nhân đến quan tâm ."
Nghe được người nào đó tự biên tự diễn "Ngút trời kỳ tài" , Lam Vong Cơ thiệt tình địa cho là như vậy, còn yên lặng địa điểm gật đầu, Lam Khải Nhân thấy khóe miệng quất thẳng tới, tuy rằng hắn cũng cho rằng chính mình đồ đệ thiên tư hơn người, kinh mới tuyệt tươi đẹp, nhưng là đã biết dạng khoa chính mình, cũng không rất được rồi? Gia quy có ngôn. . . . . . Không, gia quy yêu cầu ăn ngay nói thật, Vô Tiện chính là đang nói đại lời nói thật, nghĩ như vậy , cư nhiên cũng không có trách cứ hắn.
Giang phong miên không mở miệng được, bị Ngụy Vô Tiện cấm ngôn . Ngu Tử Diên cả giận nói: " ngươi cái này chỉ tiểu nhân, ta mi sơn ngu thị tung hoành tiên đạo trăm năm, làm cho A Ly gả cho ngươi là để mắt ngươi, ngươi này ti tiện phôi không mang ơn, còn lớn hơn phóng quyết từ, ta. . . . . ."
Ngụy Vô Tiện nghe xong, không khí phản cười nói: "Ngươi thế nào? Ngươi đã mi sơn ngu thị tung hoành tiên đạo trăm năm, tới địa ngục đi mi sơn ngu thị là được, ở ta Lam Thị càn rỡ cái gì?" Hiển nhiên Ngu Tử Diên vừa muốn khai mắng, lấy hắn hiểu biết chỉ biết nàng sẽ nói cái gì, cũng không tái khách khí, trực tiếp cấm ngôn, tiếp theo nói: "Bỉ ổi tiểu nhân? Là đúng chính ngươi thanh tỉnh nhận tri sao không, nhân quý có tự biết biết minh, chúc mừng ngươi rốt cục ý thức được chính mình là ti tiện người, cho dù nhất thời ngăn nắp lại như thế nào, bây giờ còn không phải chó nhà có tang."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - lão tử tên là Ôn Nhược Hàn (nv xuyên qua nhiều nv trong mđts)
Fanfiction| kí chủ nhĩ hảo, đây là ma đạo đệ 0001 hào tiểu thế giới đích kì sơn Ôn Thị chủ điện viêm dương điện. | 【 viêm dương điện? Như thế nào như vậy quen tai? Viêm dương điện, kì sơn Ôn Thị, ma đạo thế giới, lão tử đây là xuyên qua ? 】 hạo ca không khỏi...