"Chuyện gì?"Một cái học sinh nghe hắn hỏi, vội nói: " Lan Lăng Kim Tử Hiên cùng vân mộng giang vãn ngâm đả khởi đến đây."
Ngụy Vô Tiện vội vàng lôi kéo Lam Vong Cơ quá khứ, hai trương định thân phù một thiếp, Kim Tử Hiên cùng giang vãn ngâm lập tức định trụ bất động , vẫn đang vẫn duy trì vừa rồi động tác: giang vãn ngâm nắm tay dừng ở Kim Tử Hiên trên mặt, Kim Tử Hiên chân chính đá vào giang vãn ngâm bụng thượng.
" người tới, kêu Ngô tiên sinh đến."
Có người cuống quít đi gọi Ngô tiên sinh, Ngô tiên sinh nghe nói có người cư nhiên dám ở giáo hóa ti đánh nhau, lúc này mới nhập học vài ngày, còn không đến một tháng, thật sự là buồn cười! Hắn nổi giận đùng đùng địa đi vào phòng học, cũng không nói giải hai người định thân phù, chỉ hỏi ở đây mặt khác học sinh đã xảy ra cái gì.
Mọi người thất chủy bát thiệt???, hoàn nguyên vừa rồi trường hợp.
Mọi người bình luận hiện giờ nổi tiếng tiên tử nhóm. Lúc này, có người hỏi: "Tử hiên huynh, ngươi xem vị ấy tiên tử tối ưu?
Giang Trừng vừa nghe, lập tức nhìn phía hàng một gã thiếu niên.
Tên còn lại nói: "Này ngươi cũng đừng hỏi tử hiên huynh , hắn đã có vị hôn thê."
Nghe được"Vị hôn thê" ba chữ, Kim Tử Hiên khóe miệng tựa hồ phiết phiết, lộ ra một chút không thoải mái thần sắc. Trước hết đặt câu hỏi tên kia đệ tử không hiểu sát ngôn quan sắc, còn tại vui tươi hớn hở địa truy vấn: "Quả thực? Đó là nhà ai tiên tử? Tất nhiên là kinh mới tuyệt tươi đẹp đi!"
Kim Tử Hiên nhíu mày, nói: "Không cần nhắc lại."
Giang vãn ngâm bỗng nhiên nói: "Vì cái gì không cần nhắc lại?"
Lan Thất trung tất cả mọi người nhìn phía hắn, một mảnh kinh ngạc. Ngày thường giang vãn ngâm một bộ ai oán lại duy ngã độc tôn bộ dáng, giờ phút này hắn mặt mày trong lúc đó rõ ràng lệ khí càng sâu.
Kim Tử Hiên ngạo mạn nói: "Ta không nghĩ nói, có gì không thể?"
Giang vãn ngâm cười lạnh: "Không nghĩ đề cập? Ngươi đối ta a tả, có gì bất mãn?"
Người bên ngoài khe khẽ nói nhỏ, nói ba xạo hiểu được. Nguyên lai mới vừa rồi kia vài câu, thống một cái đại tổ ong, Kim Tử Hiên vị hôn thê, đúng là vân mộng giang thị Giang Yếm Ly .
Giang Yếm Ly là giang phong miên trưởng nữ, giang vãn ngâm tỷ tỷ, tính tình không tranh, vô mắt sáng chi nhan sắc; ngôn ngữ vững vàng, không thể trớ rất nhiều vị. Người trong đã ngoài chi tư, thiên phú cũng không kinh thế. Ở các gia tiên tử hoa thơm cỏ lạ tranh nghiên bên trong, khó tránh khỏi có chút ảm đạm thất sắc. Vân mộng giang thị những năm gần đây phong ba không ngừng, vốn là là nhất lưu gia tộc phía cuối, hiện tại thực lực phỏng chừng còn chưa kịp nhị lưu gia tộc, theo nhất lưu trong gia tộc xoá tên là chuyện sớm hay muộn.
Mà Kim Tử Hiên cùng chi hoàn toàn tương phản. Hắn nãi Kim Quang Thiện chính thất con trai độc nhất, tướng mạo kiêu nhân thiên tư loá mắt, nếu là lấy Giang Yếm Ly tự thân điều kiện, cứ theo lẽ thường để ý mà nói, quả thật cùng chi không phân xứng đôi, nàng thậm chí ngay cả cùng với hắn thế gia tiên tử cạnh tranh tư cách đều không có. Giang Yếm Ly sở dĩ có thể cùng Kim Tử Hiên đính hạ hôn ước, là bởi vì vi mẫu thân xuất từ mi sơn ngu thị, mà ngu thị cùng Kim Tử Hiên mẫu thân gia tộc quan hệ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - lão tử tên là Ôn Nhược Hàn (nv xuyên qua nhiều nv trong mđts)
Hayran Kurgu| kí chủ nhĩ hảo, đây là ma đạo đệ 0001 hào tiểu thế giới đích kì sơn Ôn Thị chủ điện viêm dương điện. | 【 viêm dương điện? Như thế nào như vậy quen tai? Viêm dương điện, kì sơn Ôn Thị, ma đạo thế giới, lão tử đây là xuyên qua ? 】 hạo ca không khỏi...