[GinShi] Khúc mộng mơ

414 31 5
                                    

"Con bé rất đáng kinh ngạc thưa ngài" Gin dựa lưng vào lan can của căn hộ lạnh lẽo, hắn giữ tông giọng trầm ổn qua thiết bị liên lạc là một chiếc điện thoại để nói chuyện với người nào đó bên kia.

"Ồ! Không khó để ta đoán được đứa con gái út nhà Miyano sẽ suy nghĩ khác hoàn toàn so với chị của con bé. Một kẻ thì gào khóc và lo sợ cho sự sống của cả hai, còn một kẻ vẫn thờ ơ trước sự nguy hiểm của tổ chức" Tiếng nói khàn khàn bắt đầu vang lên từ đầu dây bên kia. Là người đó.

Trong suy nghĩ của boss, có thể nói đối với ông ta Miyano Elena thực sự là một Hell Angel đúng với mọi lời đồn đại về bà, và Miyano Akemi rất giống với mẹ của cô ta. Là hai người phụ nữ mang những trái tim lương thiện rơi xuống địa ngục trần gian nhưng vẫn không hề bị vấy bẩn dù chỉ một chút.

Nhưng còn Miyano Shiho? Đứa con gái út sở hữu bộ não thiên tài của nhà Miyano. Liệu một con bé chỉ mới tám tuổi lại có thể dửng dưng trước súng đạn và các cái chết của người khác trước mặt mình có thể là một Hell Angel chăng? Hay thực sự con bé đó đang dần lạc lối, hoà mình vào bóng đêm của ổ quạ âm u, từng bước trở thàn một Fallen Angel?

"Ta mong cậu sẽ tiếp tục chăm sóc con bé cho tới khi nó hoàn tất công việc du học của mình và đừng hỏi ta lí do. Gin"

Cạch.

Đầu dây bên kia đã cúp máy.

Gin nhấp một điếu thuốc từ trong túi của chiếc áo khoác dày cộm bao kín cả con người hắn, từ bên trong lẫn bên ngoài. Hắn ta không biết việc boss khéo léo sắp xếp nơi căn hộ nhỏ bé này ở một góc của LA phồn hoa là do đã được tính toán để sắp xếp hay chỉ nhất thời là sự trùng hợp vô hại, vì chính hắn cũng từng ở đây. Và chính hắn, có lẽ cũng là kẻ duy nhất mang cả tâm trạng lẫn chính xuất thân giống hệt như con bé đó. Hắn là một kẻ mang hai dòng máu lai của Âu và Á, kẻ mà từ nhỏ đã không có bố mẹ, được tổ chức đào tạo làm sát thủ khi chỉ còn là một thằng nhóc lang thang chưa biết phân biệt thật giả, nhưng Gin thời điểm đó vô cùng hiểu chuyện, hắn biết rằng cái tổ chức này sẽ đi theo hắn mãi cho đến hết đời, rằng nếu sự lựa chọn của hắn là "có", mọi thứ mà hắn làm về sau này chắn chắn sẽ mang vô số những tội lỗi không bao giờ có thể tha thứ nữa. Nhưng hắn đánh cược, và lựa chọn. Vì đứa trẻ ngày đó bị mất đi mọi thứ đã không còn điều gì có thể mất nữa rồi.

Cho nên, hắn chắc chắn Miyano Shiho vẫn còn khác mình ở vài điểm nào đó. Con bé là một đứa con gái, và con gái thì luôn yếu đuối ở mặt thể xác lẫn tinh thần cho dù nó có được che đậy kĩ càng đến cỡ nào đi nữa. Con bé có thừa thực lực để được tổ chức trọng dụng và sống trong cuộc sống sung túc chẳng có thứ gì phải lo nếu lòng phản bội sâu trong con người nó không trỗi dậy. Con bé không phải là chẳng còn thứ gì để mất. Bởi vì con bé còn có một người chị, Gin có thể nhìn thấy được tia sáng nhỏ nhoi sâu trong ánh mắt thờ ơ lạnh nhạt của nó. Con bé giống với người mẹ quá cố của mình, là một Hell Angel. Dù cho về sau này, thời gian có trôi đi, Shiho mỗi ngày một càng lớn lên thì định kiến đó về con bé trong lòng Gin vẫn không hề thay đổi.


"Này!" Nghe thấy giọng nói non nớt mang theo một chút mệt mỏi từ phía sau, Gin âm trầm xoay lưng lại đối diện với người phát ra nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BO] Ác MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ