Chương 4 Quay Về

748 55 5
                                    


Sau khi chôn cất Thẩm Cửu xong Lạc Băng Hà ngự kiếm đi rất nhiều chổ nhằm tìm đường về, y lo lắng Sư Tôn của y có giống y không đến nơi này hay người đang ở cạnh kẻ giống y bị kẻ đó bạo ngược như tên " Thẩm Thanh Thu " trong ngục lao kia...

- Chết tiệt!... rốt cuộc đường về là chổ nào?!

Y nắm chặt chui kiếm Tâm Ma màu con ngươi y như màu máu, như cảm nhận được cảm xúc của y Tâm Ma run lên hưng phấn làm Băng Hà nhíu chặt đôi mày kiếm.

-... - Lạc Băng Hà bỗng trừng to đôi mắt y quay người ngự kiếm bay nhanh về Huyễn Hoa Cung y thầm thì -... đến từ chổ nào thì về từ chổ đó...

Khi về đến Huyễn hoa cung y vọt thẳng vào tẩm điện ngó lơ các mỹ nhân bao gồm Liễu Minh Yên và Ninh Anh Anh, khi y đến trong tẩm điện y nâng Tâm Ma lên chém vào không trung rất nhiều lần như đang chém ai đó mà y căm hận y chém tầm gần 1 nén nhang cuối cùng Tâm Ma cũng chém ra được một vết nứt không gian Băng Hà điều chỉnh lại gương mặt y biết bây giờ bản thân rất ghê rợn đồng tử ánh huyết màu, lạc ấn như tỏa ra huyết khí trên vầng tráng y, xung quanh hắc khí u ám.

- Sư Tôn đồ nhi về với đây người...

Sau đó y bước vào không gian nơi y đi ra chính là thế giới của y nhưng sư tôn y lại không có ở đây y bước nhanh ra ngoài hỏi tên quỷ canh.

- Sư Tôn ta đâu? Nói!

- Thẩm... ý ma hậu không phải hôm qua quân thượng đã đi cùng ngài sau...

- chết tiệt - y ngự kiếm bay về Thương Khung Sơn -

Trong lòng Lạc Băng Hà chỉ mong không quá trễ, sư tôn của y vẫn bình an, nhưng đến nơi trong trúc xá y gặp một kẻ giống y đang ức hiếp sư tôn y còn sư tôn thì kháng cự mạnh mẽ gân xanh y nổi lên nắm chặc tay miệng y gằng từng chữ nhưng lại như không phát ra được âm thanh như đang thầm thì nhưng rất ơns lạnh :

- Buông Sư Tôn ta ra.

________________

Xong hết rồi muốn ta viết tiếp chính văn vô luôn hay không thì comment nha cảm ơn đã đọc tác phẩm của ta ^-^

Băng Muội Khi ở thế giới nguyên tác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ