Rhett's POV
"Kuya.. gising. Aalis daw tayo sabi nila mom." Archer wakes me but I'm still sleepy.
"Sabihin mo hindi ako sasama.. may pasok pa ako mamaya." Sabi ko habang nakapikit pa.
"Okay." Galing talaga neto kausap.
Narinig kong umalis na sila Archer at mom pero naiwan pa si dad.
"Anak? Rhett? Di ka sasama? Nauna na sila mommy Ronnessa mo.. Pupuntahan natin sila tita Sof---"
"Ayoko dad. Ayoko. I just want to sleep." Hindi ko na ipinagpatuloy ang buong sasabihin ni dad.
'tss. Tita Sofia. Ayokong makita anak non. Nakakapanira ng araw.'
Natulog lang ako ulit at pakagising ay nag ayos na ako para pumasok sa school.
"Arghh! Pag minamalas ka nga naman talaga." Nakakainis! Ubos na pala ang gas ng sasakyan ko! No choice. Mag momotor na lang ako.
Pag pasok ko ng school ay nakita ko kaagad si Maxien kaya pagtitripan ko muna.
"Hey, baby.." I said with a seductive voice.
"tss.. ano nanaman?" aga –aga mainit ulo.
"Hmmm.. namiss lang kita.. ako ba namiss mo?" sabi ko habang papalapit sakanya at yayakap na sana ako kaso lumayo sya.
'Yeah.. I missed you. I missed teasing you hahahahaha.'
"kapal ng mukha mo.. Ano yan dictionary? " pagkasabi nya non ay umalis na sya.
"Hahahaha pasalamat ka crush kita!" mukhang di na nya narinig ang sinabi ko dahil pumasok na sya ng classroom nya at nanatili akong nasa may pintuan nila.
Yup. Crush ko sya pero.. may nililigawan akong iba hehe
(A/N: awts gege. HAHAHAHA)
"uhmm.. Hi M-Missy." Pakshet tol. Wag kang mautal. "Dito ka na pala mag-aaral?" tanong ko sakanya.
"Yup hehe.. di mo ba ako narinig nung isang araw?" ang ganda talaga neto. Pero mas maganda si Maxien WAHAHAHAHA mas mahinhin nga lang eto.
Bagong lipat kase sila sa village namin dahil galing daw sila ng ibang bansa.
"Ay oo nga pala hehe" gusto ko pa sana syang kausapin kaso tinawag na sya ng teacher nila.
"Uhmm.. h-hi, I'm Cassandra Missy Enriquez, an-and I'm 17 years old." Pagpapakilala nya sa mga classmates nya habang patingin-tingin saakin hehe.
"Rhett! Rhett!!! Hoy Rhett! Ay bungol." Rinig kong tawag sakin ng kaklase kong si Leywell pero di ko sya pinapansin dahil kinilig ako dito hahahaha.
Tumigil naman sya kakatawag sakin at maya-maya lang ay nakita ko na ang adviser namin kaya sumunod na lang ako.
'Ang ganda nya '
Di ko mapigilan ang ngumiti dahil kinikilig ako. Alam kong mukha akong babae dahil kinikilig ako pero wala akong pake HAHAHAHA. Ang ganda ni Missy at sexy pa. auto add to heart hahahhaha. Wala akong iniintindi dahil ang tanging iniisip ko lang ay si Missy pero kanina ko pa nakikita si Leywell na sinasabunutan ang sarili nya.
"Oy? Gusto mo na bang makalbo? Lika dito sakin may gunting ako.. " sabi ko habang kinuha ang gunting sa desk ko.
"Ha h-hahaha h-ha ha.. may iniisip lang." utal nyang sagot sakin.
YOU ARE READING
Still Into you (ON-GOING)
RandomMinsan na nga lang mainlove.. pinakawalan mo pa. Bibihira na nga lang ang ganitong tao.. binitawan mo pa. Can't you imagine? Lahat-lahat ginawa nya para lang sayo pero ang sinukli mo ay sakit. Ang tanga mo naman. But after all those pain you gave, t...