🎭 003

2K 30 5
                                    

He opened his eyes and looked straight into mine. His eyes soon landed unto my lips. He seemed to be asking for my permission for a kiss. I nodded. The next thing I know he was already devouring my mouth, licking my neck and sucking my nips.
 
 
Nagsisinungaling ako kung sasabihin kong hindi ko gusto ang ginagawa namin ni Justin dahil ginusto ko 'to. Gustong-gusto ko. Nang sinimulan niya akong halikan kanina ay agad ko itong tinugunan. Nagsimula na rin si Justin na lamasin ang naninigas kong ari. Ang kaninang mahinahong halikan ay napalitan na ng mapusok na sagupaan ng mga labi. Madali rin naming natanggal ang pang-ibabaw na suot ng isa't-isa.
 
 
Nasa ibabaw ko na ulit si Justin at unti-unti na niyang nilalakbay ang ibang parte ng katawan ko. Tapos na niyang dila-dilaan at markahan ang leeg at collarbone ko. Kasalukuyan niyang sinisip ang kanang utong ko. Pinaglalaruan niya naman gamit ang kanang kamay niya ang kaliwa habang patuloy pa rin ang paghimas niya sa kahabaan ko gamit ang kaliwang kamay niya.
 
 
"Ugh, Jah. Putangina." Ungol ko habang sarap na sarap sa ginagawa niya.
 
 
Nararamdaman kong unti-unti niyang hinuhubad ang damit pang-ibaba ko at nagsimulang hawakan at salsalin ang ari ako. Wala na akong ibang nagawa kundi umungol at sabunutan siya dahil sa sarap na pinaparamdam niya sa akin.
 
 
"Oh shit, faster." Maya-maya pa ay nilabasan na ako. Walang pag-aalinlangang nilunok ni Justin ang libidong nilabas ko. Dinilaan niya pa pati ang gilid ng mga labi niya para siguradong simot na simoy nya ang lahat ng katas na nilabas ko. Maya-maya pa ay umibabaw ulit siya sa akin at sinumulan akong halikan ulit. Huminto siya tinignan ako sa mata.

"Ken, can I own you tonight. Please let me." Usal nya na naging dahilan ng pagtindig ng mga balahibo ko. Wala ni isang salita ang lumabas galing sa bibig ko. Tanging pagtango lang ang naging tugon ko sa kaniya.
 
 
Jah, hindi mo na kailangang magpaalam. Matagal na akong iyo.
 
 
Ang tangong binigay ko ang naging hudyat ni Justin upang simulan niyang angkinin ang katawan ko. Sinumulan niyang muli ang paglaplap sa namamaga kong labi. Isa-isa niya ring pinapasok ang mahahaba niyang mga daliri sa pwet ko. Isa, dalawa, tatlo... Medyo masakit pero maingat si Jah at magaling ang kamay niya kaya ang sakit na nararamdaman ko ay napapalitan ng sarap. Daliri pa lang 'to pero sarap na sarap na ako.
 
 
Nang maramdaman ni Justin na handa na ang butas ko ay ipinatong nya na ang kanang binti ko sa kaliwa niyang balikat. Ilang segundo pagkatapos niyang gawin yun at ipinasok na nya ang kanyang kahabaan sa akin. Ramdam na ramdam ko ang pagkapuno ko dahil sa kanya medyo masakit lang ng konti.
 
 
"Ugh, shit."
 
 
"Sorry, nabigla ba kita? I'll be gentle." Sabi niya. Mukha pa siyang nag-aalalang baka nasasaktan ako.
 
 
"It's fine. I can manage Jah. Just do your thing." With that, sinimulan niya nang gumalaw at maglabas masok sa loob ko. Mabagal, mabilis, mabagal, mabilis. Ugh, nakakabaliw.
 
  
Putangina Justin De Dios, nakakasira ka nga bait.
 
  
 
  
—————————————

[A/N] Pasensiya na bitin. Marami pa naman yan. Ayoko muna magkalat ng sobra 😂✌️

Masked 🎭 Where stories live. Discover now