After two hours ,natapos rin ang meeting. Bumalikna ako sa classroom dahil may klase pa kami. Pagdating ko....
"Nelle nag-activity tayo. Kaso lang pinasa na eh. Pag ibinalik na yun papahiramin kita" sabi ni Cristnee.
"Aah. Thank you best!"Nang tiningnan ko handbag ko, wait ba't may nakasuksok na papel dito?
"Best kaninong notes toh? Eto ba yung activity natin kanina?"tanong ko kay Cristnee.
"Ah oo." Tipid na sagot nya."Eh kanino galing toh?" Baka naman pinatripan may-ari nito ,kawawa naman.
"Ewan ko. Baka classmate lang natin" hmpt!
"Malamang. kaya nga activity natin nakasulat diba?"sarcastic kong pagsagot.
"Ahehe .Ganun na nga^_^v" baliw talaga tong babaeng ito.
"Uy ikaw Kobi . Alam mo kung sino naglagay nito? Tanong ko kay Kobi."Hindi eh. Ayieeh . Baka may something yun para sayo" sagot nya.Pinagsasabi ng lalaking toh.
"Ha? Anong something pinagsasabi mo dyan? Taka kong tanong.
Nakita ko namang siniko ni Vince si Kobi sa tagiliran.
"Aray! Aah . Nevermind".
"Aah .okay."ang weird talaga nila.
Paglipas ng ilang araw,madalas ng nakkipag usap sakin si Vince .Nakakatuwa nga eh. Kung noon snob yun , ngayon nagttext na sya sakin . Kaso nga lang kinakamusta lang ako at hindi na nagrereply. Bastos!.
At hanggang ngayon, I still dont have any idea kung sino ang naglalagay ng notes sa bag ko everytime na nag oout ako sa klase. Haisst . Kung makikilala ko sya ? Ewan kung anung gagawin ko .hehe
***