Chương 2. Thế giới mới - Cuộc sống mới
-----------------oOo---------------
Namimori 6 a.m, nhà Sawada"Nii-chan~ dậy đi!" Tallumi toàn thân phát ra hơi lạnh, giọng nói lạnh băng không cảm xúc ghé vào vành tai thiếu niên trên giường nói.
Thiếu niên như bị giật mình, tung chăn, vẻ mặt hoảng sợ la lớn "C...CÓ MA!!!"
Rầm!
Thiếu niên vấp chân rồi ngã chổng vó từ trên cầu thang xuống - Sawada Tsunayoshi. Người bị cho là phế sài, vì cậu ta rất hậu đậu, lại còn ngốc nghếch nên thành ra có cái biệt danh này.
Mà Tallumi - người bị đưa từ một khoảng không gian khác đến, được mẹ của Sawada Tsunayoshi là Sawada Nana đem về, nhận làm con nuôi.
Cậu sống ở đây hơn hai năm rồi, có tìm hiểu sơ qua nơi này. Thời đại không khác nơi cậu sống lắm, chỉ là nơi đây không có thứ sức mạnh gọi là Niệm. Bù lại, nơi này có linh khí không tệ, không dồi dào nhưng có còn hơn không.
Kính cong!
"Ra ngay đây!" Nana hì hục trong bếp, nghe thấy tiếng chuông cửa, nói vọng ra.
"Để con mở cho." Bước hết bậc thang cuối cùng, Tallumi không chút do dự mở cửa.
Trống rỗng!
Chẳng lẽ mấy đứa nhóc hàng xóm trêu mình? Không có khả năng, đám nhóc đó vừa mới bị cậu đập cho một trận mà. Vậy thì tên điên nào nhấn chuông?
"Dưới đây này!"
Ma xui quỷ khiến, Tallumi thật sự nhìn xuống dưới chân mình.
"Ciaossu! Tôi là Reborn, một gia sư, tôi đến theo địa chỉ được ghi trên đây." Cậu bé - hay nói cách khác là vị gia sư tí hon Reborn chìa tờ giấy ra.
Tallumi ngồi xổm xuống, ôm Reborn vào lòng, đọc tờ giấy.
Đúng là địa chỉ này nha.
Cậu không nói gì, chỉ im lặng đưa cậu bé vào nhà, giới thiệu với Nana một phen rồi ôm cặp sách và vali ra nhà ga.
Vì học lực của cậu vượt qua chỉ tiêu, đoạt khá nhiều giải nên được đề đến Tokyo học.
Tallumi chọn nghe theo Nana, nếu bà ấy muốn cậu đi thì cậu sẽ đi, không thì thôi. Và không phụ sự mong đợi, Nana thật sự đồng ý cho cậu đi.
"Đi cẩn thận nhé con trai. Nếu áp lực quá thì cứ về, mẹ luôn chào đón con." Nana cười tươi, đứa con trai này của cô cũng đến lúc nên tự lập rồi. Mong sao thằng bé không gặp bất cứ rắc rối gì.
"Vâng! Tạm biệt mẹ!" Tallumi duy trì bộ mặt đơ, cúi đầu 90° chào tạm biệt, không hề lưu luyến bước lên tàu điện.
Tokyo... Nó sẽ như thế nào nhỉ? Không biết có vui không?
Còn Tsuna thì bắt đầu một cuộc sống mới cùng với vị gia sư ác quỷ và những người bạn, những người hộ vệ trung thành cùng cậu vượt qua khó khăn.
---
Tallumi đứng nghiêm trên tàu điện, bày ra khí thế ba mét của sát thủ khiến hành khách cả kinh lùi thật xa. Thế nên xung quanh cậu nó mới trống rỗng như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Nam Tử Zoldyck Gia Xuyên Không
De TodoTác giả: Hạ Mạc Kỳ Thể loại: phiêu lưu, mạo hiểm, huyền huyễn, xuyên không, phi logic, yaoi... Lưu ý: OOC tất cả các nhân vật Khụ...dù mấy cái hố kia chưa lấp nhưng vẫn muốn đào thêm, mọi người thông cảm cho. Ủng hộ mình nha!!! Cảm ơn rất nhiều!!!