[TWOSHOT][YulTi]Real

2.5K 22 0
                                    

Pairing:YulTi

Nguồn:Soshivn

REAL

Part 1

"hôn tớ"

"hả?"

"tớ nói hôn tớ đi" cô gái yêu cầu, giọng cô cao và có cường độ lớn hơn trước.

"tại sao?" cô gái khác hỏi, mặt cô bắt đầu chuyển đỏ, mắt cô né tránh cái nhìn của cô gái kia.

"đừng hỏi tại sao? Thực hiện đi"

"Tiffany, cậu biết tớ không thể ..."

"đừng để tớ yêu cầu một lần nữa, Yuri ah"

"uhhhhh" Yuri thở dài. Cô không thể tin rằng Tiffany muốn cô làm điều đó, thậm chí còn không cho phép cô từ chối, đúng không? Tiffany sẽ trở nên bực mình và cô không muốn Nấm bực mình vì cô, đó là điều tệ nhất từ trước đến giờ ... tệ hơn cả việc không được uống nước Ma vào mỗi buổi sáng.

Yuri suy nghĩ trong vài giây và cô quyết định hôn lên má của Tiffany.

"cái đó là gì thế?"

"uh ... một nụ hôn" Yuri trả lời, không chắc về những việc sẽ xảy ra kế tiếp ... Cô nhìn xuống hai tay đang nắm chặt của mình. Yuri biết Tiffany thật sự muốn gì, nhưng cô không thể thực hiện ... well, có lẽ cô có thể làm được, nhưng đối với cô, bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp. Cô thích Tiffany, thật sự rất thích! Haizzzzz, cô đã và đang ao ước được hôn Tiffany từ lâu lắm rồi, tuy nhiên, cô muốn nụ hôn đầu tiên với Tiffany phải thật hoàn hảo và lãng mạn ... giống như những cảnh hôn mà cô thấy trong phim ... dưới những vì sao hay trong lúc đang khiêu vũ chứ không phải ở trong phòng khách ... cô muốn mình là người chủ động chứ không như thế này.

"Yul ah, đó không phải là một nụ hôn, tớ muốn một nụ hôn thật sự, trên môi kìa"

"Fany ... tớ ... cậu nhìn xem, không đúng địa điểm và thời điểm chút nào. Các cậu ấy có thể trở về bất cứ lúc nào. Tưởng tượng họ sẽ nghĩ gì nếu bắt gặp chúng ta ... cậu biết mà"

"vậy thì vào phòng tớ đi"

Uh-oh. Cô cố gắng tìm lý do nhưng cuối cùng lại rơi vào bẫy. Đi vào phòng Tiffany có nghĩa là cô sẽ thực sự chịu thua trước yêu cầu của Tiffany ... Goodbye romantic kissing scene.

Ngay lập tức, Tiffany kéo cô tiến đến địa điểm mà cô sẽ không thể kháng cự ... aish! Kwon Yuri! Nghĩ gì đi chứ!

"chúng ta đang ở phòng tớ" nở một nụ cười tự mãn trên môi, Tiffany khóa cửa và tiến đến giường của cô ấy, trong khi đó Yuri vẫn còn đứng ở góc phòng ... cố gắng tự trấn tĩnh bản thân.

"cậu còn chờ gì nữa? đến đây nào"

Không còn sự lựa chọn nào khác, Yuri im lặng ngồi xuống cạnh giường của Nấm.

"Yuri ah, hôn tớ đi, và đừng đưa ra bất cứ lý do nào nữa"

Yuri hôn lướt qua môi Tiffany.

"What? Tớ muốn một nụ hôn thật sự và muốn ngay bây giờ! N.O.W!"

"ahmm. Fany, tớ nghĩ ..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TWOSHOT][YulTi]RealNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ