...
"Hửm? Em nói gì thế?" YoungMin ngạc nhiên, "Woong là em họ anh."
"Em họ?" DongHyun bất ngờ, thế bao lâu nay cậu đi ghen với em họ của YoungMin, còn hiểu lầm anh nữa. Cũng may cậu chưa làm gì quá đáng, nếu không thì chẳng biết nhìn mặt anh thế nào.
Mặt của DongHyun dần đỏ lên, lẩn tránh ánh mắt của YoungMin.
"Em đừng nghĩ oan cho anh chứ. Woong nó lên đây nhờ anh kiếm người yêu cho nó, chứ anh không phải người yêu của nó." YoungMin tận tình giải thích.
"Em... em..." DongHyun lắp bắp.
YoungMin buồn cười, anh khẽ lắc đầu rồi choàng tay qua vai DongHyun, "Nói cho em biết, thật ra anh thích..."
"IM YOUNGMIN." Jeon Woong đập mạnh cánh cửa khiến anh giật mình quay người lại, DongHyun nhìn khuôn mặt nhăn nhó của anh thì phụt cười.
"Tới đây làm gì?" Nghĩ đến việc DongHyun hiểu lầm anh và Woong thôi đã làm anh không vui rồi, giờ thì canh lúc anh định tỏ tình thì nhào vô phá đám.
"Gì mà căng thế? Em tới đây là để thông báo cho anh biết một chuyện quan trọng." Jeon Woong hắng giọng, ra vẻ trịnh trọng, "Sau hơn mười mấy năm cuộc đời, cuối cùng... em cũng kiếm được người yêu rồi."
"Thế thì đi hẹn hò với người ta đi, tới kiếm anh mày làm gì?" YoungMin hất mặt lên, cảm thấy muốn đuổi đứa em họ thân yêu đi chỗ khác, "Thế nó tên gì?"
"Ahn JeongSoon, thế nào, tên đẹp không?"
...
DaeHwi ngồi rung đùi lướt màn hình, thở phào nhẹ nhõm vì truyện cậu thích đã hết ngược rồi. Định bình luận gì đó thì thấy một câu nói của tác giả Park Cham ngay phần cuối của truyện.
"Các tình huống mà nhân vật YoungMin gặp trong truyện, cũng đã xảy ra với tôi. Và tôi cũng đã đem những cảm xúc chân thực nhất của bản thân vào trong mối tình của YoungMin và DongHyun. Dù nó tốt hay không tốt, thì tôi hứa câu truyện này vẫn sẽ có một cái kết hạnh phúc."
Bỗng nhiên cậu cảm thấy... sao tác giả này giống WooJin thế? Không lẽ chỉ là trùng hợp, trên trái đất bảy tỉ người thì số người có khả năng bị thương ở chân cùng lúc cũng cao lắm chứ.
Vì hơi tò mò, nên cậu bấm vào phần bình luận, "Park Cham thân mến, thật may Jeon Woong chỉ là em họ của YoungMin, chứ nếu không chắc tôi sẽ ghét YoungMin mất thôi. Hơn nữa... tôi cũng tò mò... không biết ngoài đời trông Park Cham như thế nào nhỉ? Nếu được làm người yêu của một người giống như vậy, quả thực tôi sẽ rất thích."
Ba mươi giây sau đã có câu trả lời, "Dalie ơi, cảm ơn em đã ủng hộ truyện của tôi, cảm ơn đã tin tưởng YoungMin, còn về tôi của ngoài đời thì... em đoán xem!"
DaeHwi chưng hửng tại chỗ.
℘
Bây giờ đã là gần cuối tháng 12, gió lạnh cứ tràn qua khắp nơi. DaeHwi vừa gặp WooJin vào giờ ra chơi, báo cho anh biết mình đã đăng ký tiết mục "Candle" cho lễ hội Giáng Sinh. Hiện tại ngoài trừ cậu và WooJin, vẫn không ai biết hai người sẽ biểu diễn chung với nhau, cậu muốn tạo sự ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChamHwi/hoàn | The answer
Fanfiction"Hãy cho anh biết, câu trả lời của em là gì?" --- • --- Pairings: Park WooJin x Lee DaeHwi Category: Hiện đại, vườn trường, OOC, HE Status: Completed Disclaimer: Các nhân vật không thuộc người viết, không áp dụng vào người thật và không có mục đích...