Pag pasok na pag pasok ko ay muntik na akong mapasigaw, naabutan ko syang kasalukuyang nagtatangal nang pantalon, nakita ko sa gilid nang kama ang nahubad nan nyang gray Tshirt and branded jacket. Nakababa na hanggang tuhod ang kanyang suot na pantalon nang lingonin nya ako.
"Ah-nong ginagawa mo?" Nauutal kong tanong at tila malapit nang magatog ang aking tuhod, seriously anong iniisip nang lalaking to na papatulan ko sya?
"Makikigamit sana nang shower? Kanina pa kasi akong naiinitan" sagot nya. Kahit anong pag permi nang mata ko sa mata nya ay kusa talaga itong bumababa sa gitna sa pagitan nang malulusog nyang hita. Hindi ako mapakali kasi na d-distract ako nang malaking bukol duon.
"Malaki ba?"
Nagulat ako sa kanyang tanong. Napa "ha?" Naman ako
"Malaki ba ung space nang shower mo? Pwede na ba akong maki gamit pag uulit nya. Tanging tango na lamang ang aking naging sagot sabay talikod. Pagka labas ko nang kwarto ay nagpunas ako nang pawis sa nuo, ang kaninang kinakabahan ay napalitan nang pagka pahiya, "kung anu-ano kasi naiisip ko eh!" Pabulong na sita ko sa sarili. Naisipan ko nalang mag timpla nang kape para sa bisita ko, gusto ko sanang dalawahin kaso naisip ko mas kailangan ko ang malamig na tubig nang sa ganon ay mapawi ang kakaibang init na ngayon ko lang naramdaman.
Pagkatapos kong mag timpla dala ko na ang tinimplang kape papuntang dinning nang biglang bumukas ang pinto kasabay nang pagkalapag ko nang kape sa glass table.
Inasume ko na talaga na sobrang ganda nang katawan nya since kahit naka damit sya it so obvious that he is physically fit. Pero nakakagulat pala talaga pag ikaw ung nakakita.
Tanned ang kulay nang balat nya at kitang kita ang matatambok nitong breast na parang inukit. Sobrang bumagay sa malaki nyang katawan specially his proud biceps. Kitang kita din ang mga bitak bitak nyang abs na tila umuusok. Ngunit ang mas nakaka akit ay ang mamula mula nyang mga utong na sing laki nang butil nang mais. Namula na naman ako sa mga nakikita ko.
"M-Magdamit ka nga" may pagka irita sa tuno nang aking boses bagamat nauutal parin ako.
"Sorry I forgot to tell u na wala talaga akong damit maliban sa nagamit ko na. Nabasa din ung boxer ko matapos kung mabitwan sa basang sahig nang hubarin ko". Napalunok ako sa narinig, so it means he's currently naked if he's gonna remove the towel around his waist?
"May boxer shorts kaba? Sanay kasi akong naka boxer lang, madali kasi akong maiinitan" dagdag pa nya
"Ahm, s-sandali titingnan ko" good thing may mga bago akong boxers maging ako kasi ay comportable pag naka boxers Lang. Matapos kung makakuha tiningnan ko muna, "sa laki nyang bulas mukhang mag fi-fit lang sa kanya to eh?" Sabi ko sa sarili. Well wala na akong magagawa choosy pa ba sya eh nanghihiram na nga Lang sya, sakin nga medjo maluwag pa to eh.
Matapos kong maibigay sa kanya ay agad Naman syang tumalima akmang tatangalin nya ang tuwalya nang pigilan ko sya " w-wait, dito ka talaga mag papalit?" Ang kinakabahan kong tanong sabay lunok kahit wala naman akong dapat lunukin. Nakita ko ang ngisi sa kanyang mukha.
"Anong problema eh pareho naman tayong lalaki, not unless?" Sagot nya
"Not unless?" Patanong na sagot ko din, alam ko naman ang iniisip nya eh obvious naman ata sa galaw at boses ko. Just wanna make sure.
"Not unless GAY ka?" That's it he mentioned already.
"Well what if I am?" Sagot ko din. Bakit ba hindi padin politically correct ang mga tao I hate to admit something that is true but still they should know that some people are sensitive and that includes me.
Nabigla ako nang lumakad sya papalapit sa kinaroroonan ko, patuloy lang ako sa pag atras habang kinakabahan, namalayan ko nalang na nakasandal na ako sa isang matigas na bagay habang sya ay nasa harapan ko na. Inilagay nya ang kanyang kanang kamay sa kaliwang gilid nang aking tagiliran. "Anong ginagawa mo?" Nauutal kong tanong at pagkatapos narinig ko ang pag click nya sa isang bagay na parang pinindot.