"Hỏi anh đó, anh có muốn diễn xuất không? " Bạch Đa Đa nhìn bộ dạng nén cười của Triệu Bình Phong, có chút mù mịt mà kéo kéo tay áo của anh, hỏi lần nữa.
Triệu Bình Phong thấy cậu đã ngồi lại vào ghế, vì vậy ngồi dậy đi trở về nhà bếp tiếp tục rửa chén, sau đó nghiêng đầu, mặt lộ vẻ cười mà hỏi ngược lại cậu: " Bạch thiếu gia quen biết được mấy đạo diễn, hoặc có giao tình với ông chủ của công ty giải trí nhà ai, lại dự định đập bao nhiêu tiền vào tôi đây?"
Hả?
Bạch Đa Đa nghe vậy sửng sốt, không hiểu ra sao mà chớp chớp mắt, cậu cúi đầu vặn vẹo mấy ngón tay, suy nghĩ lại những quan hệ cậu đang có.
Sau đó bi thảm phát hiện, dưới tình huống ở nhà nuôi cậu như nuôi bé ngoan, cậu dường như thật sự không biết ai trong giới giải trí. Còn như để bồi dưỡng một diễn viên nhỏ phải mất bao nhiêu tiền, cậu cũng không có biết rõ lắm.
Bạch Đa Đa hếch mũi một cái, có chút tủi thân mở mắt ra nhìn người đàn ông đã lau tay xong, giọng nói nhỏ xíu: "Tôi, tôi cũng không biết nữa..."
Triệu Bình Phong lại đưa tay ngâm vào trong nước nóng, đến khi tay đã ấm áp lại rồi, mới lau sạch đi, nâng lên mặt của Bạch Đa Đa sờ vào, "Vậy nên, tiểu thiếu gia cũng đừng suy nghĩ nhiều như vậy, cậu không cần biết mấy thứ này" .
Cảm nhận được đột nhiên có hơi nóng ở trên mặt, Bạch Đa Đa nắm chặt vào bàn tay sờ mó của người này mà kéo ra, trừng hai mắt để cảnh cáo lại, "Anh đó nha! Không được cứ hở một tí là sờ vào tôi" .
"Tuân mệnh thiếu gia ", Triệu Bình Phong cũng rất phối hợp mà giơ hai tay lên như muốn đầu hàng, nhìn thấy người trước mặt không có sức uy hiếp chút nào trong mắt, tất cả trên mặt đều là ý cười đầy dung túng.
Trùng hợp Bạch Đa Đa trong lúc làm động tác cấn vào cổ tay, lúc này mới nhớ tới cái đồng hồ đeo tay đột nhiên xuất hiện. Cậu sờ vào mặt đồng hồ xinh đẹp, sau đó giơ cổ tay lên hướng Triệu Bình Phong hỏi: "Còn cái đồng hồ này là anh tặng tôi à?"
Tay áo rộng lớn theo động tác của cậu thoáng buông lơi, lộ ra cổ tay trắng muốt, trên cổ tay là đồng hồ cơ mặt màu bạc.
Trong mắt Triệu Bình Phong xẹt qua ánh sáng cậu nhìn không hiểu, sau đó nhẹ nhàng vỗ đầu cậu, dịu dàng nói: "Đúng rồi, ngày hôm qua là sinh nhật 18 tuổi của thiếu gia, tôi không có gì hay để tặng cậu, chỉ có thể đem cái đồng hồ đã làm bạn nhiều năm nay với tôi để đưa cho thiếu gia, không bao nhiêu tiền, nhưng tôi chỉ muốn chúc cậu được bình an hạnh phúc mãi mãi" .
"A", Bạch Đa Đa hơi kinh ngạc, đồng hồ đã làm bạn nhiều năm nay? Dù cho không bao nhiêu tiền, nhưng ý nghĩa cũng rất không tầm thường mà! "Thế này, thế này không tốt lắm đâu, tôi. . . "
Triệu Bình Phong lại kịp ngăn cản động tác trước đó của cậu, một tay cầm vào cổ tay mảnh nhỏ, mặt đồng hồ cọ xát vào, mới khuyên nhủ: "Đây là một phần tâm ý của tôi, về sau chỉ sẽ muốn đi theo thiếu gia, tôi cuối cùng vẫn muốn được biểu hiện một chút mà", anh dừng một chút, còn bình thản nói thêm vào, "Muốn thiếu gia thích cái đồng hồ này, sẽ mang nó, không bao giờ tháo nó ra khỏi người, có được hay không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ bao nuôi phải đại gia đích thực, làm sao bây giờ? (edit/ sủng công/hoàn)
RomanceTên gốc: Không cẩn thận bao dưỡng đến đại lão làm sao bây giờ Tác giả: Đông Phương Vân Sơ Thể loại: đam mỹ, tình cảm, ngọt ngào, nhẹ nhàng, sủng công, chủ công, thụ truy công CP: Thiên nhược cường, bánh ngọt nhỏ, công tiểu thiếu gia x thụ đại gia th...