Từng con sóng lớn liên tiếp xô vào nhau.
Tiếng ồn từ những đợt sóng khiến đầu óc ta quay cuồng. Ta không thể phân biệt trời đất gì nữa. Ta bị chúng đánh xô dạt quanh đại dương rộng lớn, bản thân lại không thể tìm kiếm bất kỳ sự giúp đỡ nào.
Sau đó, phía sau đầu ta truyền đến một cảm giác đau đớn. Tiếng sóng quanh tai dần biến mất. Ánh sáng bị bóng tối vô hạn nuốt chửng, chẳng còn thấy tăm hơi.
_____________________
Ta nhớ mình đang đi bộ chậm rãi qua bãi biển, đó là nơi bình yên duy nhất mà ta biết. Bốn bề đều là một mảnh yên ắng khiến ta cảm thấy như đang ở một thế giới khác. Không còn những tiếng la lớn và mệnh lệnh liên tiếp được đưa ra, nơi này thật kỳ diệu.
Ta sải bước trên bãi cát, tiến dần đến phía sóng xô. Gió mang theo vị mặn chát của nước biển quẩn quanh nơi đầu mũi. Ta hít một hơi thật sâu. Giữa mùi hương của đại dương bao la, ta nhắm mắt lại. Có gì đó khiến ta vô cùng thoải mái, giây phút yên bình này dường như là siêu thực.
Nhẹ nhàng mở mắt ra, khắp nơi đều là biển, trải dài đến chân trời. Ở đây lúc nào cũng bao la như thế.
Bỗng nhiên, ta vô tình bắt gặp một thứ gì đó màu đỏ phía xa xa. Nó thật rực rỡ, nổi bật trên bãi cát vàng ươm. Ta quay về hướng đó, cho rằng mình sẽ thấy một chú cua nhỏ bò ngang trên bãi biển.
Nhưng đó không phải là cua.
Ở tầm nhìn gần hơn, ta mới phát hiện, thứ mà ta nghĩ thuộc về một con vật nào đó, vậy mà lại là tóc. Gió nhẹ nhàng đùa nghịch mái tóc, khiến chúng có chút không thực.
Hô hấp của ta dừng lại trong giây lát trước khi ta quyết định bước đến gần hơn. Ta không biết chắc bản thân mình mong đợi điều gì. Càng đến gần, ta thấy nhiều thứ chứng minh chủ nhân mái tóc kia là một con người.
Đập vào mắt ta là một khuôn mặt tái nhợt, mái tóc đỏ rực khiến người đó trở nên ma mị hơn. Cậu ấy nằm nghiêng, gò má được một cánh tay chở che, tay còn lại yên vị cạnh người. (*) Nửa thân trên của em để trần. Ta có thể thấy rõ làn da của em. Làn da trắng nõn gần như trong suốt.
(*) cảnh này hơi khó tả nên đại khái nó trông như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | hendery x yuta | little prince.
Fanfictioneveryone knows the story of the little mermaid. but what if things were different? when a young prince stumbless across a body washed out of the sea he rushes to help. he quickly realizes that it is not only beautiful but also far from normal. he he...