Author: Pun Miracle ( nguyệt trân )
Disclaimer: Junseung không thuộc về bất kì một ai họ là của nhau mãi mãi là thế.
Category: SE, romance.
Pairing: các couple của BeastA/N: cấm tuyệt mang fic của Au ra ngoài. Trừ việc dẫn link nhưng trước hết phải hỏi ý của Au cái đã. Không thì đừng trách ak nga~ Au sẵn sàng war với bạn nào không chịu chấp hành ak nga~ Nói vậy thôi chứ Au hiền lắm, dễ thương lắm ^^~
Đây là fic SE đầu tiên của Au. Nên các bạn cứ thẳng thắng mà cmt đi nhé để Sau này Au rút kinh nghiệm mà viết fic hay hơn. Cám ơn các bạn ^^~ À mà quên nữa nghiêm cấm đọc chùa dưới mọi hình thức nhá.
Let' star
- *cạch* HYUNSEUNG ah~~~~ chồng yêu của em đi làm về rồi đây này. Vợ..*HỰ*_ anh mở cửa vui vẻ bước vào ngôi căn nhà hạnh phúc của cả hai. Thì bỗng nhiên có một cái gì đó mềm mềm ướt ướt va vào người anh. *huhuhu..hức..hức...huhuhu* một chàng trai với gương mặt cực kì xinh đẹp nhưng lại tèm lem nước mắt nước mũi hấp ta hấp tấp chạy về phía anh. Ôm anh nhõng nhẽo. Chùi tất cả nước mắt nước mũi của mình vào bộ đồ vest đắt tiền của anh mà thút thít kể lễ, tỉ tê với anh.
- " huhu chồng ơi! AAAA...har..har.. chồng ơi! Huhuu "_ cậu oà khóc trong vong tay ấm áp của anh. Bởi vì cậu biết rằng anh sẽ luôn bảo vệ cho cậu dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, sự an nguy của cậu luôn là vấn đề quan trọng nhất đối với anh.
- Ưm.. vợ yêu nín. ngoan nào. Sao có chuyện gì nào anh nghe. Ai ăn hiếp em phải không??_ anh đỡ cậu xuống ghế salon để cậu ngồi lên đùi anh hướng bộ mặt tèm lèm về phía mình mà cưng chìu lau đi những giọt nước mắt long lanh ấy rồi hôn lên đôi mắt đã sưng lên vì khóc quá nhiều của cậu. Nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng mà vuốt ve tấm lưng gợi cảm của cậu.
- Hức..hức..c.con..hyu..hyungnim nó..nó..nó oa oa oa cậu vì anh nên đã cố nín khóc nhưng lại nhớ lại chuyện mà con hyungnim đã làm đối với cậu thì cậu không thể nhịn được mà ào khóc thảm thiết trên vai anh.
- Vợ cưng nín anh thương *vuốt vuốt*. Sao con hyungnim nó làm gì em. Nó cắn em phải không * ai kia lắc lắc đầu* *hức..hức* . Không phải ak hay nó phá em *kịch liệt gật đầu* *hức..hức*. Nó phá gì em. Ngoan nói anh nghe không khóc nữa. _ anh cưng chìu mà lấy tay vuốt dọc sống lưng của cậu. Rồi ôm cậu chặt hơn.
- Nó..nó...hức..nó tè vào con sên bông mà anh tặng cho em..hức..còn còn ăn phần ăn mà em đặc biệt làm cho anh nữa..hức..hức.._ cậu ấm ức kể lại cho anh nghe.
- Vậy akk. Nó dám làm như vậy với em sao. Được rồi để mai anh sẽ trừng trị nó được chưa hả vợ cưng *véo má cậu*.
- Nhưng..nhưng_ cậu ấp úng.
- Sao em còn tiếc con sên bông đó ak. Thôi đừng buồn nữa bảo bối, mai anh sẽ mua con lớn hơn cho em được không *hôn má*
- Nhưng..nhưng..nhưng mà
- Lại sao nữa hay em vẫn chưa vừa lòng. *nhíu mài*
- Không..không..không phải chồng yêu là....là tại...t..tại
- tại gì em mau nói anh sẽ đáp.ứng cho em.
- Không..không..cũng không phải là bởi vì..vì..
BẠN ĐANG ĐỌC
[oneshot] [ Junseung ] ĐAU
Fanfictionchúng ta sẽ mãi bên nhau em nhé . . . . anh sẽ luôn bên em và yêu em HyunSeung ah~