(Samantha pov)
●morning●
It's monday pero its another holiday again...kaya agad akong gumising,paggising ko una ko agad nakita ang mga regalo na hindi ko pa pala nabuksan kagabi?
Agad kong kinuha ang gift na galing kay ellah
Ano kaya to?
Pagbukas ko dalawang sexy dress at isang mamahaling shoes na bawat isa may halagang 1k+
Naku!naggastos pa siya!
Kinuha ko ulit ang gift na galing kay kenzo pagbukas ko shit!
Bakit si chackie ang regalo niya!agad kong tinago si chakie dahil nakakatakot ang mukha niya i remember nung bata pa ako hate ko talagang manood ng movie ni chakie i don't know why siguro dahil..
Dahil...
Grr!basta!
From mich?
Ano naman kayo to?Pagbukas ko isang make up set at kumpleto lahat at ang mahal naman nito!
Ito naman galing kay nika ano to chipmunks?
Sus!ginawa pa nil akong bata!
"Hi i'm alvin!"ang sabi ng nagsasalitang chipmunks hay naku!
<From kuya matt>
"At ano na naman kaya to "sambit ko habang sabik na sabik na akong makita ang laman ng regalo ni kuya ng...Isang malaking alarm clock?
Duh..bakit ganito ang regalo niya hindi naman siguro ako bingi para hindi marinig ang tunog ng alarm clock nu!
<from kian>
Teka bat mukhang ang liit ng gift niya?
Ng mabuksan ko ang gift niya halos di ako makapniwala and guess what?Tss!isang maliit na toothbrush tapos may price pa na 20 pesos..
Anong tingin niya sakin wala akong toothbrush?kahit kailan talaga ang kokoripot nila!ano bang napasok sa isip nila at bat nila ako binibigyan ng ganito?
Ano iyon..naubusan ng badget!
<from margo>
Isa pa to!
Kung maliit ang gift ni kian mas maliit pa to and i'm sure toothpaste to!Potcha!
Toothpaste nga!
Wala na ba talaga akong pambili ng toothpaste kaya ganito ang gift nila sakin!
<from klaire>
Agad kong binuksan ang gift ni ate klaire at namangha ako sa laman nitoIsang gold bracelet!
Wow ang ganda agad ko tong tinago sa isang box at nilagay ko sa secret place at ang secret place na tinutukoy ko ay may password iyon atleast 14 letters at diyan ko lahat nilalagay ang mga importanteng mga bagay sa buhay ko
At kung gusto niyong malaman ang laman nun..duh..asa kayo!
Secret nga diba!
Lalabas na ako ng kwarto ng matapos kong buksan ang lahat ng regalo ng bigla nalang akong napahinto sa paglakad ng napansin ko ang isang gift na <from knight?>
Akala ko nabuksan ko na lahat ng regalo pero meron pa palang isa pero wait di naman nakapunta si knight kagabi ha bakit nandito ang gift niya?
Hindi ko na pinag aksiyahan ng panahon na isipin kong pano nangyari iyon siguro pinadala niya kay ate klaire!
Binuksan ko ang isang gift ni knight na sobrang liit pa kaya nga muntik ko na di mapansin ang gift niya
Ano to wedding ring eh?eh ang liit eh..
BINABASA MO ANG
CRUSHBACK DIARY
RomansaHaving a crush is not a mistake kasi sila ang dahilan kung bakit masaya ang araw natin dahil rin sa kanila kaya tayo may ganang pumasok araw araw sila ang naging dahilan ng pagsisipag natin.infact lahat naman tayong nag ka crush ay umaasa right? So...