May isang babaeng sobrang ganda,sexy,maputi,makinis Kaso sobrang suplada at masyadong Loko-loko. Ang pangalan ng ay ROSE DELOS REYES, 19y/s, 1st year college at nag aaral sa JH college University Isa yong pinaka lalaking school sa buong Manila Isang araw ay dinala nya ang kanyang kaibigan na sila grace,teh at si maricris sa kanilang bahay na sobrang laki parang mas Malaki pa sa white House kase Wala Ang kanyang mom and dad dahil NASA work
At biglang tumawag Ang mom nya...
Hello! Nak sorry di kami makakauwi ahh marami pa Kasi kaming gagawin Kaya ikaw muna bahala dyan sa bahay.
At biglang binaba ni rose Ang telepono at sinabi sa kanyang mga kaibigan"guys overnight kayo dito sa bahay Wala Naman sila mom and dad atsaka Wala akong pake Kung makalat sa bahay at Wala Rin akong pake sa kanila"
may galit si rose sa knyang pamilya dahil palagi nalang sila bz sa pagtratrabaho at Wala na silang time Kay rose Kaya nag rerebelde na itong si rose.At may sumisilip sa gate nila rose isang lalake na matangkad,Morena,matangos Ang ilong nya.
At biglang napansin ni rose at pumunta sya sa gate what are you doing here get out stupid motherfucker!! Sabi nya sa lalakeng nasa gate nila at ayaw umalis ng lalake, leave here the stench you stink I do not want to see the poor in front of me leave you-sabi ni rose at biglang umalis Ang lalake... At biglang pumunta Ang mga kaibigan ni rose,who's that rose- Sabi ni teh.si teh ang pinaka matalik na kaibigan ni rose.. ahhh nothing Tara na.
Pagkasapit ng umaga ay sobrang gulo ng bahay nila puro bote nang alak.
Dumating Ang kanyang mga magulang at nabigla sa Nakita nila.
Roseeeeeeeee Sabi ng kanyang mommy....
At Hindi umiimik si rose kase sa sobrang kalasingan nya.
At nagalit Ang kanyang mommy rose gising ano nanaman to ganito nalang ba Tayo palagi ahhh... At biglang tumayo si rose at tumayo Rin Ang kanyang mga kaibigan Sabi nila Kay rose.Rose Alis na kami salamat.
Sige sige... See u again mga besh.
Pag kaalis Nila ayy...Ano sabi mo kanina mommy?
Ganito nalang palagi? Ahhh oo ganito Tayo palagi tandaan mo Yan - sigaw ko Kay mommy.Anak anong nangyayari sayo?
Nangyayare sa akin dahil sayo to Sainyong dalawa ni dad!!!
You don't have time for me,puro nalang work!work!work!Sorry rose sorry Kung Wala kaming time para sayo ng dad mo Alam mo ba Kung bakit kase bumababa na Ang bussiness natin...
Wala akong pake!!!
Sorry rose sa public ka nalang muna magaaral ngayon... Dahil sa ugali mo rose dati Hindi ka ganyan ngayon Wala Kanang respeto sa Amin ng dad mo ,dahil sa mga kaibigan mo sa JH University .. Kailangan mo munang mag public atlist duon mababait Ang mga magiging kaibigan mo..
What the f*** ayoko sa public ihate public school you know!!
I don't want mom I don't.Kung ayaw mo itratransfer Kita sa America if you don't like in public school Yun Ang kasunduan namin ng dad mo Alam naming matalino ka pero yang ugali masyado na rose
Ano gusto state or public school
Kung sa state ka Wala Kang kaibigan Don, Wala Kang kasama ,Wala Kang yaya,Or Kung sa public school ka meron Kang yaya,meron Kang driver ,meron Kang friend.
Pero I don't like I don't want a friend who is poor
Saan mo gusto?? Pag isipan mo rose.What ano I don't like diba Sabi ko ihate public school ok walang aircon,walang pageant at puro mga poor Ang mga nag aaral don yuckkk- pasigaw na Sabi ni rose
Kaso sa state maraming bully don tapos Ang raming manyak..
Omggg Yung galit ko kanina parang gusto Kong mag makaawa
My ghadd state or stupid public school5 days at napagisipan Kona Kung ano talaga....
Mommm!
What anak?napagisipan monaba?
Yes Mom ?
So what is your answere?
In the stupid public school mommy!
Ohhh sige are you sure?
Yes mom!!!So ieenroll na Kita 1 month nalang pasukan...
Mommy
What?
Nothing nothing!!!!!1 month
Medyo kabado ako dahil ngayon lang ako mag aaral sa stupid public school...
Anakk! Tara na punta na Tayo sa new school mo.
Mommy ayaw ko!
Anong ayaw!ano gusto mo sa state ka mag aral!
No mommy!!
Tara na...So nasa school na nga kami... Ayaw Kong tumapak sa school mg stupid public school na to!!
Rose Tara na sa principal office.
Mom ayaw ko!
At pinag tinginan ako ng mga poor student... At tinignan ko Rin silaaa..Habang nag uusap si mom at Ang principal ng stupid public school
Ay Nakita ko Yung lalake dun sa labas ng gate namin sabi ko sa sarili ko sya sya ba yun? Hindi ata? Sabi ko sa isip ko.Unfairness may pogi Rin palaa sa stupid place na to..
So rose eto Ang new teacher mo
Hii my name is teacher Joana so ako Ang magiging teacher mo.
Ok! Sabi ko
Sabi ni mom, ayusin mo yang pag sagot mo public Ito hindi Ito JH University!
Ok mom!So papunta na kami sa new room ko and then tinitignan nila ako... At pinag bubulungan
And then ms.rose dito Ang new room mo.
Whatt?
Bakit Ms.rose?
Nothing nothing.Pag kapasok ko ay muntik na ako nabato mg eraser ng black board
What the fuck Sino yon! Sabi ko?
Guys Sino Yung nag bato? Sabi ng teacher ko!
Ma'am si Jacob po! Sabi ng isang babae.
Bat ako- Sabi nung Jacob
Tinignan ko sya,sya Yung lalake na sinabihan ko ng mga bad words,OMG sya ba Yun shittt Sabi ko sa sarili ko.Sabi ng teacher ko mr.ventura mag sorry ka sa new classmate mo muntik mo na syang matamaan.
Biglang syang tumayo sa upuan nya at papunta sa akin....
At ng papunta sa akin ay yumuko at kinuha Ang eraser sa side ko..
Ako mag sorry dyan,baka sya Ang kailangang mag sorry sa akin!-sabi ni Jacob Kay ma'am.
At bigla syang lumabas....
Nagulat Ang mga classmate nya...
Ms.rose pag pasensyahan mo na sya...
It's ok ma'am. Sabi koSo nag simula na Ang klase.
Students Hindi ko hahayaang ganyan Ang proper sit nyo..
So girl boy Tayo...
So Flores,quidato, Gomez and
Buena,At kami nalang Ang natitira no jacob..
OMG ano to ayoko syang katabi neveerr and everrr!!!
Sabi ko sa isip ko.....Ventura,delos Reyes and Dantes
Dito kayo sa likod Sabi ni ma'am
Napasigaw ako whattt!
Any problem ms.delos reyes
At naalala ko Yung Sabi ni mom.. na pag bumait ako sa JH University ulit ako mag aaral so kailangan Kong mag pakabait..
Nothing ma'am Sabi ko.So umupo na ako at bigla syang tumingin sa akin at Hindi ako tumingin sa kanya.
Class dissmiss may meeting kami I'll be right back.
Habang nakaupo ako sa chair ko parang tinitignan nya ako...
So bigla akong tumigin sa knya at nag katitigan kami.Bat Moko tinitignan! Sabi ko Kay Jacob
Bakit bawal ba?Sabi ni Jacob
Bawal!
Ok.may I ask questions Ms?
Wow nag English Ang putek!!
Yes what question?
why did you say bad words to me?
Anong bad words?di nga Kita kilala tapos sasabihin Kita mg bad words stupid!!
Huh deny? Sabi ni Jacob
At bigla nya akong niyakap
Wag kang mag deny kase naka record sa cp ko Yung mga sinabi mo sa akin Alam mobang famous ako dito - bulong nya sa Tenga ko at umalis sya....
Stupid bat nya ako niyakap manyak rin pala Yung lalake nayon.Tskkk- sigaw ko sa knya.
BINABASA MO ANG
LOVE IS A PIECE OF SHIT
RomanceRose delos reyes is a rebeld girl hate Niya Ang mga poor guy at nung makilala Niya itong si Jacob Ventura ay nainlove siya pero totoo ba Ang pagmamahal ni Jacob sa knya? Paano Kung iwan ni jacob si rose ng walang dahilan?