Hii Jacob
Hello rose hinihintay ko Yung text mo kahapon pero bat Ganon Yung reply mo?Jacobbbb kasiii gustoooo kooo talagaaa iopen sayoo too perooo wag kang mabibigla kase.
Ano ba Yun rose?
Kase Yung sinasabi mo na babae na nambubully sayo nun issss
Ano kilala mo ba sya pakilala mo ako para mabigla Yung hayop na yun...
At bigla ko syang sinampal...
Arayyyy rose bat Moko sinampal Ang sakit!!
Sorry Jacob ikaw Naman kase....
Bakit ano ba sinabi ko Wala Naman ahhhAko Yung nambubully sayo nun nasa J.H ka ikaw Yung parang chanak Yung mukha na sobrang liit ako Yung nag papahiya sayo donn atsaka matagal na yon okkkk!!! pasigaw Kong sinabi At bigla Kong tinakpan Ang aking bibig... Shittt bat mo sinabi yun rose shit!!!!
At nakatingin lahat ng tao sa Amin...at nag bubulung-bulungan
At si Jacob Naman at natawa.
Anong tinatawa mo dyan ahhh!!tskk
At bigla nya akong hinila papuntang cr....at bigla nya akong sinandal sa pader ng cr....
Sinong sinasabihan mo ng chanak noon...ako bayon.....so Kung chanak ako dati ano Naman ngayon?
Edi malaking chanak sabibko sa isip ko!
Tskkk Alisin monga yang kamay mo Di ako makagalaw...
Ayoko nga bakit ba atsaka ikaw na Yung matagal na matagal ko ng hinahanap NASA harap kona pala...Aalis na ako gagawin ko pa Yung thesis ko.... At nag taka bakit nya ako hinahanap dati? Sabi ko sa sarili ko.
At bigla nyang tinanggal Ang kamay nya sa pader pero binalik nya ulit...
Ano ba jacob...At bigla ko syang tinignan... At nag katitigan kami....
Rose....
Nilapit nya Ang mukha nya sa mukha ko at ako Naman ay pumikit nalang....
Dikaba mag sosorry pabulong nyang sinabi...
At bigla Kong binuksan Ang Mata ko at tinadyan ko Ang knyang Ari..
Arayyy arayyyy bat mo ginawa yon rose Ang sakittt!!!
Bagay sayo Yan tskkk!!!kalako Naman hahalikan nya ako Sabi ko sa sarili ko!
At may nag text sa cp ko habang nasasakitan si Jacob sa ginawa ko.
Mamaya Kona nga babasahin Yung text.9:38am
From;tehMiss kana namin nila maricris Kailan kana ulit magtratransfer
Kita Tayo mamaya sa bar ah 8:00To:rose
Jacob punta na Tayo sa room baka nandun na si ma'am
Arayyy sige Ang sakit ng ginawa mo
Ahahah bagay sayo Yan!
From:teh
Rose....BZ....Basta punta ka mamaya sa bar ok!
To:roseHay Sino nanaman Kaya tong nagtext...ayy si tehh pala Ang nag tetext sa akin kanina pa .habang binabasa ko Ang text nya ay nakita ako mg teacher ko
Ms. delos Reyes anong ginagawa mo!
Wala po ma'am!
Nabasa mo Sabi ko Kay Jacob
Hinde ahh bat ko namn basahin!
Okkkk
Alam ko Naman na nabasa nya kase tumutingin sya kanina... Ahahah sa totoo lang sinadya ko talaga para makasama ko sya mamaya Sana pumunta sya don.
7:00pm
From:rose
Papunta na ako wait a minute
To :teh
BINABASA MO ANG
LOVE IS A PIECE OF SHIT
Roman d'amourRose delos reyes is a rebeld girl hate Niya Ang mga poor guy at nung makilala Niya itong si Jacob Ventura ay nainlove siya pero totoo ba Ang pagmamahal ni Jacob sa knya? Paano Kung iwan ni jacob si rose ng walang dahilan?