Review Trùng sinh chi hạ nhật vãn sâm - Tư Kiều Ức Hành.

189 8 0
                                    

Chủ công, niên hạ, trọng sinh, hỗ sủng thiên công, vả mặt tra thụ, đổi thụ, không rõ thuộc tính công x si tình cố chấp thụ.

Lê Quân Kì là một pháo hôi công trong truyện H văn, kiếp trước chết vì quá sốc khi biết anh trai mình và tra thụ ngủ với nhau. Sau khi sống lại, nhờ những giấc mơ mà công dần nhận ra thế giới mình sống hóa ra chỉ là một cuốn truyện đam mỹ H văn np và tỉnh ngộ tránh xa thằng thụ tra ml. Cái thế giới nguyên bản truyện này cực kì tởm lợm, thằng thụ tra dâm đãng lăng loàn tỏ vẻ bạch liên ngây thơ vô số tội chứ thực ra bên trong cực kì xấu xa ghê tởm, nó có hai công luôn đi theo sau bợ đít nó là công chính của chúng ta với một bạn công nữa nhưng lúc nào cũng đói khát đàn ông, thậm chí còn mơ tưởng tới anh trai của công mà bỏ thuốc để chịch ảnh.

Sau khi rời bỏ được thụ ml, công đã ra nước ngoài để học tập, và đương nhiên gặp lại thụ chính như kiếp trước. Ngay từ kiếp trước thụ đã yêu công rồi, theo đuổi bày tỏ nhiệt tình nhưng công luôn trốn tránh, kiếp này hai người cũng mập mờ vì công không dám đối diện với tình cảm của thụ nhưng nhờ có bạn công còn lại của tra thụ thúc đẩy nên công đã chấp nhận thụ, hai đứa lao ngay về nhà quất nhau trong đêm cho nóng. Sau khi yêu là hỗ sủng nha, thụ cưng công hơn xí. Em công bộ này có quả anh trai chất lượng lắm, thương em cực kì, kiếp trước bé em mê trai bỏ bê công việc gia đình chỉ phá là giỏi mà ảnh luôn bao dung, tha thứ, khi biết thụ cũng là bạn thân của mình thích công đã đấm thụ thẳng tay vì dám có ý đồ với em giai yêu quý của ảnh, đáng iu ghê =)))

Còn về thằng tra thụ, thiệt chứ đây là một trong những bộ ngược tra đổi thụ đã nhất từng đọc, cả kiếp trước lẫn kiếp này nó đều bị anh trai công và thụ hành cho ra bã, cả bạn công còn lại trong nguyên tác của nó cũng bỏ nó chạy theo cưng chiều một anh công của đời bạn ý luôn, dừa lòn hihi =))))) Phiên ngoại kiếp trước bộ này đọc cảm động lắm, thụ siêu siêu yêu công.

Review đam mỹ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ