Chủ công, hỗ sủng thiên công, cường cường, thụ truy công, ngạo kiều mỹ công x đối ngoại xa cách đối nội dịu dàng thụ.
Quý Kiếp tính tình táo bạo gây chuyện đánh nhau nên bị ba đưa đến Bắc Kinh đi học, ở đây cậu được ba giao cho gia đình Quản Thiên Nhậm chăm sóc. Quý Kiếp vốn khép kín hướng nội không thích tiếp xúc người lạ vì sự cố gắng đến gần của Quản Thiên Nhậm và người nhà cậu ấy nên dần dần mở lòng tiếp nhận họ.
Bộ này tui thích cách tác giả miêu tả nội tâm công lắm luôn, thấy thương với cưng lắm ý. Ẻm kiểu trong kì phản nghịch tuổi dậy thì, đa sầu đa cảm lại thêm cách nuôi dạy nghiêm khắc của ba nên tâm lý thiếu thốn tình thương, mong ngóng ba quan tâm yêu chiều, cứ nghĩ ba không thương ẻm gì cả. Cơ mà thực tế thì trong truyện công là người được thương yêu nhất, ai cũng thương ẻm cả, từ ba mẹ em trai, cho đến bạn thân trúc mã lẫn thụ và gia đình thụ, kể cả sau này ẻm cũng có rất nhiều người theo đuổi, nữ nhiều mà nam cũng có =))))
Công từ nhỏ yếu ớt hay bị bệnh, sau này lớn lên tập võ khỏe mạnh đánh người thẳng tay nhưng bệnh vặt thì không thiếu, nên mọi người xung quanh rất quan tâm chăm sóc ẻm, ba ẻm ngoài mặt nghiêm khắc lạnh lùng nhưng khi con trai bảo bối xa nhà sợ thằng bé lạ nước lạ cái nên dặn dò bố mẹ thụ đủ thứ cứ sợ người ta quên, thụ thì càng khỏi nói, từ lúc mới gặp cho đến sau này đều chăm công tận răng từ cái ăn giấc ngủ quần áo đều 1 tay ảnh lo cho chồng ảnh cả 😌
Khi sắp thi đại học thì gia đình công xảy ra biến cố, đây cũng là giai đoạn để cho công trưởng thành hơn, đọc đoạn này dù ngược công nhưng mới thấy khi gặp chuyện ai cũng đặt công lên đầu hết, muốn bảo vệ ẻm đầu tiên.
Lôi xíu đoạn thụ bỏ đi 7 năm (không phải vì giận dỗi chết tâm gì đâu, thụ cố gắng vì tương lai, tự ti không xứng với công), đoạn này viết có vài dòng cộng thêm không ngược tâm công, thụ còn bị ngược hơn nữa nên cũng huề.
Nói chung kiếm được 1 bạn công ngạo kiều đáng yêu như này hiếm lắm ý, nhiều việc ẻm cực đoan quá nên thấy thụ hơi khổ, cơ mà một khi nhận định việc gì rồi thì ẻm rất cố chấp nên khá may cho thụ đó. Tui mà có một em công cưng thế tui cũng tha thứ bao dung mọi khuyết điểm của ẻm 😌 Bonus là công làm nũng làm mình làm mẩy cute xỉu luôn, mẹ công còn tưởng ẻm gay nên gái tính hóa =))))
Cơ mà nhắc đến lôi nhất truyện này chắc là thằng thụ cp phụ, có ai ghét thằng này không chứ tui ghét nó vl, công cp phụ là bạn trúc mã của công, 2 thụ đều hiểu lầm tình cảm anh em trong sáng của 2 công, khổ ghê 😤 Thằng thụ này dù tác giả miêu tả kiểu quyền lực dữ lắm uy hiếp cả công nhưng cảm giác nó cứ nhược nhược nhèo nhẹo kiểu quần què gì ấy, xong cái kiểu mồm thì bảo không hề cưỡng ép công nhưng nó đều gián tiếp bắt công phải theo ý nó, đm giá mà thay vì ngược thụ chính thì san bớt cái ngược đấy sang thằng ml này thì tốt, may cho nó là anh công của nó thuộc kiểu ôn hòa dịu dàng đấy nhé chứ cái kiểu ép buộc đấy mà vớ phải người tính cố chấp như công chính thì xác định ăn ngược sml nha con, éo ưa nổi thằng này :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Review đam mỹ.
AcakCảm nhận về mấy bộ đam từng đọc. LƯU Ý: khi đọc review đam mỹ của mình thì những rv từ bộ "Toàn thế giới đều cho rằng ta đã chết" trở về trước level sủng công của mình chưa cao nên nếu có thấy ghi hỗ sủng trở đi thì cũng đừng tin quá, khéo lôi lòi m...