3

542 87 18
                                    

"Trông giữ cho cẩn thận." - Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với Crocell, Wang ra lệnh cho hai tên thủ vệ, và như thường lệ, bọn hắn vẫn bày ra một vẻ cung kính cúi đầu, không mảy may nghi ngờ dù chỉ một chút.

"Thưa ngài tôn kính, công tước đại nhân cho mời ngài đến phòng nghị sự." - Hầu gái cúi đầu với Wang, chặn ngay lối đi khi gã đang từ tầng hầm tiến về căn phòng xa hoa của mình.

"Ngay bây giờ?"

"Công tước đại nhân không cho phép sự chậm trễ nào, thưa ngài tôn kính." - Hầu gái rũ mắt, trong giọng nói vẫn là sự kiên nhẫn cung kính mặc cho tầm mắt gay gắt âm u của Wang liếc dọc xuống thân thể của ả.

"Dẫn đường." - Wang ra lệnh, gã hơi chỉnh lại cổ áo, sau đó theo hầu gái bước đi một cách kênh kiệu vào phòng nghị sự, tất nhiên là để gặp cha đẻ của gã rồi.

"Thái độ hôm nay của ngươi là sao vậy hả?!!" - Vừa đẩy cánh cửa gỗ sồi bước vào bên trong, Wang đã nghe được tiếng hầm hừ của công tước Winifred, và bên cạnh là công tước phu nhân, đang ái ngại mà nhìn gã.

"Ta đã thông báo với ngài rồi, công tước đại nhân."

"Đừng ép ta phải làm những gì mà ta không thích." - Wang lạnh nhạt nói, tầm mắt sắc bén nhìn thẳng vào công tước Winifred khiến cả người ông chợt sựng lại.

"Lại nói, công tước đại nhân, làm mai mối cho nhà hầu tước với một con quỷ, không sợ ta nuốt sạch sẽ cả gia đình bọn họ hay sao?" - Wang bắt chéo chân, hớp một ngụm trà đen, mùi cam quýt ngọt lịm xông vào khoang mũi gã khiến Wang hơi chau mày, gã không thích đồ ngọt.

"Ngươi...ngươi!!! Ngươi đã nói sẽ làm theo những gì ta an bày khi lấy được thân xác của đứa nhỏ đó!"

"Đúng vậy. Nhưng điều kiện là ta có thích hay không."

"Và nhân đây ta cũng xin thông báo cho ngài một chuyện, mà ta chắc hẳn ngài sẽ rất tự hào khi nghe được đấy."

Công tước Winifred run lên khi ông chợt bắt gặp nụ cười thoáng xuất hiện trên gương mặt của Wang, và phút chốc ông đã nghĩ rằng, Crocell sao lại có thể sử dụng thân xác của đứa con mà phu nhân của ông đứt ruột sinh ra một cách nhuần nhuyễn đến thế.

"Tin tốt là ta đã được nhận vào trường Thánh Cambridge một cách dễ dàng, thân phận cậu quý tử của công tước này cũng đem lại quá nhiều lợi ích đi chứ." - Wang nói, đoạn, gã đứng lên xoay một vòng, tỏ vẻ vô cùng hài lòng với thân thể này dưới cái nhìn trợn trừng không thể tin được của công tước Winifred.

"Ngươi...đừng nói là..."

"Phải, sau hai năm học và tốt nghiệp trường Thánh, ta sẽ nắm lấy cơ hội để được bổ nhiệm làm mục sư!"

"Ông thấy thế nào hả công tước đại nhân? Có phải là tự hào lắm không?" - Wang hưng phấn nói, khát khao cháy rực hằn lên đôi mắt thâm thuý của gã khiến cho công tước Winifred vội vã dời mắt tránh đi.

Tự hào?!

Làm sao có thể tự hào được chứ?!!!!

Một con quỷ đi theo Lucifer phản bội đức Jehova cao quý, nay lại nuôi mơ nuôi mộng trở thành tiếng nói của Người ở nhân gian?! Một con quỷ xấu xí và độc ác trở thành người truyền đạo của Chúa trời, chăn dắt bầy chiên ngây thơ đang vùng vẫy giữa trần thế?!

•𝐁𝐉𝐘𝐗• Thánh ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ