Từ khi mở mắt chào đón thế giới này, Wang đã biết mình không bình thường.
Sở hữu một thân phận cao quý, con trai độc nhất của công tước xứ Cambridge danh giá, Wang chính là người đã được định sẵn sẽ thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia tộc Winifred.
Nhưng không phải ai cũng bằng lòng ngậm cái thìa vàng đã được chôn vào trong miệng từ lúc mới lọt lòng này.
Cạch.
Wang để bộ dao ăn xuống, tiếng va chạm từ mặt tiếp xúc giữa thuỷ tinh và bạc vang lên nghe sao chói tai lạ thường.
"Con no rồi." - Wang lau miệng, động tác tao nhã đạt mức tiêu chuẩn nhất của một quý tộc nên có. Hiển nhiên điều này làm cho công tước Winifred tức giận, "Bữa tối vừa mới bắt đầu, con ăn cái gì? Ăn cái gì mà no?"
"Ngồi xuống!" - Tiếng gầm giận dữ của công tước Winifred vang vọng cả sảnh ăn lớn, những người ngồi xung quanh ở đây không tự chủ mà hơi rụt vai lại.
Còn Wang thì vẫn thong dong bước đi.
"Xin thứ lỗi cho sự đường đột này của gia đình ta, hầu tước Rochester." - Công nương Winifred bất đắc dĩ với thái độ của con trai mình, chỉ có thể đành thở dài nhẹ nhàng nói tiếng xin lỗi.
"Không việc gì đâu, thưa công nương Winifred. Nếu hôm nay tâm trạng của ngài Winifred không tốt, thì khi khác chúng ta sẽ bàn lại." - Hầu tước Rochester cười giả lả với công nương Winifred, thằng nhãi ranh láo toét này, nếu không phải vì dòng máu quý tộc mà nó đang mang trong người và thứ địa vị cao ngất ngưỡng mà gia đình nó sở hữu, lão thề sẽ cho nó ra bã ngay khi nó chỉ vừa bước chân ra khỏi sảnh ăn.
"Dùng bữa đi, hôm nay đầu bếp của trang viên Winifred đã tốn rất nhiều tâm huyết vào bữa ăn này đó." - Công tước Winifred cười, cố gắng xua tan bầu không khí sượng ngắt này, mà tất nhiên lời nói của một vị công tước là có giá trị nhất trên cái bàn ăn này rồi, hơn nữa đây còn là trang viên Winifred. Gia đình hầu tước Rochester dù bất mãn trong lòng nhưng cũng phải cho chủ nhà chút mặt mũi.
Wang bước dọc theo hành lang rộng lớn, hai bên bức tường treo đầy những bức ảnh miêu tả vô số khoảnh khắc danh giá của gia tộc Winifred, về lần đầu tiên ông cố của gã được nữ hoàng Elizabeth trao tước vị cao quý, nhận danh hiệu và đất phong.
Cũng có những khoảnh khắc ba của gã đang chiến đấu với bọn hải tặc để giữ lấy quyền sở hữu biển khơi, vô số những huân chương trao tặng được trưng bày trong tủ kính, đủ để thấy Winifred là một gia tộc huy hoàng và danh giá như thế nào.
Nhưng không phải ánh hào quang nào cũng trong sạch và thánh khiết.
Bởi vì gia tộc Winifred có một bí mật.
"Kính chào ngài tôn quý." - Thủ vệ đứng trước tầng hầm khi nhìn thấy Wang thì lập tức tiến đến cúi chào, nghi lễ của bọn quý tộc bao giờ cũng rườm rà và phiền phức như thế.
Wang gật đầu, phất tay cho hai tên thủ vệ lùi ra phía sau, "Mở cửa đi."
Bọn chúng cung kính làm theo, không có một nửa điểm hoài nghi, bởi vì đây là lời nói của người thừa kế trang viên Winifred, công tước tương lai của xứ Cambridge.