NOTE : This Story Contains some scenes and dialogues that is inappropriate for EXTREMELY YOUNG READERS. The Writer will not be held responsible for the loss of any innocence. This is a work of fiction. All of the characters, organizations, and events portrayed in this story are neither products of author's imagination or are used fictiously. All rights reserved.
Chapter One
Yexel Dwayne's Point of View
"Anong gagawin namin sa mga to??????" -Tanong ni Eros sakin
"Susuotin" -Maikli ko namang sagot sakanya. Nakakabanas na kasi tong mga gagung to. Ulit ulit naman !
"SUSUOTIN?!!!!" -Sabay sabay nilang tanong. Kamuntik na ako mabinge sakanila.
"Teka. Wag nga kayong sumisigaw!" -Hirit ko
"Gusto mong suotin namin yan?!!! Yang mga putangnang Costumes na yan?!!! Ulul !" -Hirit ni Tattoo sabay hagis sa mukha ko nung costume na hawak nya.
"Sige na mga pre ! Pagbigyan nyo na ako para naman to sa inaanak nyo eh !!" -Walang ya! Dahil sa anak ko natututo ako magmakaawa ah =__= Gusto kong iumpog ulo ko.
"NO WAY !!!!!!"
* phone ringing *
Kinuha ko mula sa side pocket ko ung cellphone kong nagriring. Tinignan ko ung Caller
"Si Yexine natawag" -sabi ko sakanila
Hindi maipinta ang mga mukha ng Black Adroited Dragons. Alam nilang wala na silang ligtas pag si Yexine na ang kakausap sakanila.
"Hello Baby? Bakit ka natawag?" -Sinagot ko na ung Call. Sinadya ko iloudspeaker para sakanila.
"Daddy ! Are My Daddies Coming??? Where are they?" -tanong nito mula sa kabilang linya. Daddy din kasi ang tawag ng anak ko sa mga ninong niya.
"Ah They're here baby. Nahihirapan nga akong pilitin silang #$@$@!%$@#%$@#" -
Pinilit nilang agawin sakin ung phone ko. Tinakpan pa ako sa bibig wag lang maituloy ung sasabihin ko. Langya naman to si Cloud kadiri. Lasang sigarilyo ung palad. Pweeeh
"Hello Baby !! Si Daddy Eros mo to. Pupunta kami sa party mo at ... Susuotin namin tong costumes!!! Kaya Babye! Happy Birthday Baby" -Si Eros ang sumagot sa phone. Habang sinasabe niya ang pagsuot sa Cotume ay nakapikit pa sya. Pilit na pilit.
"Huwaaa! Tanga mo Eros! Bakit mo sinabing ganoon?!!!" -Hero na binatukan pa sya
"Eh .. Hayaan nyo na ! Minsan lang eh" -Eros na pilit ng nangite
"IKAW!" -Eros na dinuro ako
"Ipagbawal mo ang Camera sa Birthday Party!!!" -Eros
"ANO???" -
"Hindi ako pwedeng makita ng mga Fans ko na naka MICKEY MOUSE Costume!!!" -Eros
"Ako din!!!" -Pagsang ayon naman ni Arth
"Kaya ikaw!! Lagot ka sakin pag kumalat to!!!" -Eros
Tumingin naman ako kay Boss Dust na cool na cool lang sa sofa na nakaheadphones. Sarap ng Hilata nya sa Sofa.
--
@Yexine Vasquez Birthday Party
Narration
"Tang na Pare. Kung hindi ko lang kaibigan yan si Dwayne, hindi ko to gagawin!!!" -hirit ni Pierce sa suot na Mickey Mouse Costume.
"Lintek! Wag nyo na ngang kinoconsider si Dwayne bilang kaibigan ! Para na lang kay Yexine tong gagawin naten ! Wag na para sakanya !!" -Leigh Karl
BINABASA MO ANG
Wattpad Academe University ; Meet the Casanovas
TeenfikceSi Ash Imperial ang Almost 8years ng Coach ng Silver Beasts. For Some Complicated Reasons ay magmimigrate na ito sa Japan. Pero pinangako niya sa sarili na hindi sya aalis at iiwan ang mga ito ng hindi niya padin sila nababago. Nagpatayo ng Isang B...