Y Thủ Che Thiên 9

3.2K 13 0
                                    

Chương 114: Mánh Khóe Của Mộ Hàn Mặc​

Ông chủ quán tươi cười nhận lấy túi Càn Khôn của Mộ Chỉ Ly, hai trăm vạn thượng phẩm tinh thạch đổi lấy cực cẩm tinh thạch thì phải là hai vạn cực phẩm tinh thạch, đây đúng là một khoản tiền lớn à.

Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly lấy túi Càn Khôn ra thì Ngụy Tuấn Trạc cũng phát hiện ra chỗ kì quái, liền nói:

- Không đúng, hai trăm vạn thượng phẩm tinh thạch thì làm sao có thể để trong túi Càn Khôn được?

Túi Càn Khôn này cũng giống như những túi Càn Khôn khác, ai cũng biết là một túi Càn Khôn bình thường chỉ có thể đựng được một trăm vạn thượng phẩm tinh thạch, nhất định không có khả năng chứa được hai trăm vạn. Tuy rằng không phải ai cũng có được túi Càn Khôn nhưng chuyện đó thì ai cũng biết. Mộ Chỉ Ly đưa ra một túi Càn Khôn thì đúng là lạ.

Mọi người đều nhìn về phía Mộ Chỉ Ly, chuyện này đúng là không thể giải thích nổi. Có thể nào vị công tử này và ông chủ quen biết nên hay người cố ý làm vậy để ép Ngụy Tuấn Trạc? Hoặc trên thực tế vị công tử này không có đủ hai trăm vạn thượng phẩm tinh thạch nên chỉ có thể trả trước một nửa?

Nghe vậy ông chủ liền nhìn Mộ Chỉ Ly, thấy Mộ Chỉ Ly vẫn không có ứng gì, một lúc sau mới giải thích:

- Vị công tử này, đây chính là cực phẩm tinh thạch, chứ không phải là thượng phẩm tinh thạch cho nên có thể đựng đủ trong một túi Càn Khôn.

- Sao có thể như vậy được?

Ngụy Tuấn Trạc mở to hai hai mắt, nam tử này nhìn vậy mà có đến hai vạn cực phẩm tinh thạch sao? Nếu nói hai trăm thượng phẩm tinh thạch thì đã có thể chứng minh được nam nữa này cực kì giàu có rồi, nhưng hai vạn cực phẩm tinh thạch không chỉ chứng minh sự giàu có mà còn chứng minh được cả địa vị của công tử này nữa, nếu là người bình thường thì căn bản không thể có được cực phẩm tinh thạch chứ đừng nói là lấy ra nhiều cực phẩm tinh thạch để mua một bộ trang sức như vậy.

Ngụy Tuấn Trạc giật lấy túi Càn Khôn trong tay ông chủ, nhìn thoáng qua để xác định bên trong có phải là cực phẩm tinh thạch thật hay không, chỉ một lúc sau hắn đứng sững người, chỗ tinh thạch đó đúng là cực phẩm tinh thạch.

Rất nhiều ánh mắt hâm mộ nhìn về phía nam tử mặc đồ xanh kia, bàn luận sôi nổi.

Mộ Chỉ Ly liếc nhìn Ngụy Tuấn Trạc một cái:

- Trạc Tuấn Ngụy, đây sẽ là tên mới của ngươi về sau đấy, cái tên cũng không xấu lắm nhỉ?

Lúc này nghe Mộ Chỉ Ly nói vậy thì Ngụy Tuấn Trạc cũng không dám nói nửa câu. Những gì mà Mộ Chỉ Ly vừa thể hiện ra thì có thể thấy được là thân phận của người này thật không tầm thường chút nào, đến cuối cùng là mình đã đắc tội với nhân vật nào đây?

Mãi đến khi đám người Mộ Chỉ Ly đi khỏi thì lúc này hồn vía của Ngụy Tuấn Trạc mới trở về, lúc này hắn cứ nghĩ đến là thấy sợ, hy vọng nam tử kia ngàn vạn lần đừng ghi hận mình. Nếu sau này hắn về tìm mình để gây chuyện thì đúng là tai họa.

Y Thủ Che ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ