Y Thủ Che Thiên 10

3.7K 30 2
                                    

Chương 165: Thiên Huyền Thương Hội​

Sau một khắc, Ngô Tĩnh Hiền chợt từ trong túi càn khôn lấy ra một tờ giấy, vừa nhìn cái này, Ngô Tĩnh Hiền liền ngẩn ra:

- Đây là phương pháp luyện chế Bồ Đề đan, Mộ Chỉ Ly đúng là đã lưu lại phương pháp luyện chế.

Thân là một gã dược sư, hắn hiển nhiên chỉ cần phương pháp luyện đan có giá trị, hơn nữa đó cũng không phải là một tờ phương pháp luyện đơn thông thường, nắm giữ phương thuốc luyện đơn có hiệu quả như thế, giá trị thực sự không nói cũng rõ. Tuy môn chủ là sư tổ Mộ Chỉ Ly, nhưng nàng có thể đưa phương thuốc luyện đơn này ra cũng không dễ dàng gì.

- Có phương pháp luyện đơn này, lúc luyện chế đan dược hẳn là đơn giản hơn rất nhiều sao?

Lăng Thu Hoa cười nói, có thể tiết kiệm được một phần dược liệu, có nghĩa là đệ tử được đột phá nhiều hơn một phần. Sau khi môn chủ rời đi, thực lực đệ tử thăng cấp có vẻ rất là quan trọng.

Ngô Tĩnh Hiền nặng nề gật đầu:

- Không sai, như vậy thì lúc luyện chế sẽ bớt đi không ít phiền toái.

Lúc đại đội nhân mã xuất hiện ở Trụ sở bí mật, đệ tử Thiên Âm Môn hoàn toàn ngơ ngẩng, trong chớp mắt liền xuất hiện ở một nơi khác, hết thảy trước mắt làm cho bọn họ hoảng hốt, chuyện kỳ lạ như vậy chưa từng nghe thấy, chẳng lẽ gần Thiên Âm Môn còn có một nơi như vậy?

Dường như cũng không có khả năng, người ở đây ra vào Thiên Âm Môn cũng không ít, xung quanh Thiên Âm Môn tuyệt đối không thể nào tồn tại chỗ như thế, khu vực to lớn như thế căn bản không phải là nơi có thể che giấu, cho dù cố gắng che giấu Thiên Âm Môn, những môn phái khác cũng nhất định sẽ phát hiện sự tồn tại của nó, như vậy thì ... cái này là đang xảy ra chuyện gì?

Mọi người đều suy đoán, nhưng trong lòng không có quá nhiều hoảng hốt, môn chủ ở nơi này, hiển nhiên bọn họ cũng không có nguy hiểm gì.

Hàn Như Liệt bước nhanh tới, thấy phía sau Mộ Chỉ Ly có rất nhiều đệ tử, liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra bọn họ chính là đệ tử Thiên Âm Môn, suy nghĩ tỉ mỉ một chút thì hiểu ngay ngọn nguồn họ có mặt ở nơi này.

Đám người Mộ Dật Thần và Thiên Nhi cũng bước nhanh tới, mà Bạch Thừa Duẫn vẫn ở chỗ người huấn luyện tu luyện giả trong trụ sở bí mật, cũng không hề có một chút ngưng trệ nào.

Hàn Như Liệt và Mộ Dật Thần từ sau khi giành được thứ hạng ở Vạn Hoa tỷ thí, danh tiếng ở Thiên Âm Môn được vang lên, chỉ cần bọn họ mong muốn, hoàn toàn có thể tiến vào Vân Thiên Các tu luyện. Tu luyện giả Vân Thiên Các đối với bọn họ đều có hiểu biết nhất định, giờ phút này ở nơi đây thấy bọn họ lại có chút kỳ quái, chẳng lẽ bọn họ đã được môn chủ chọn trước rồi sao?

- Mộ Chỉ Ly chính là đồ tôn môn chủ, Hàn Như Liệt là đạo lữ của Mộ Chỉ Ly, Mộ Dật Thần cũng là người thân của Mộ Chỉ Ly, xuất hiện ở nơi này cũng không có gì là kỳ quái.

- Không biết nơi này là nơi nào, chúng ta tới nơi này là để làm những gì?

- Bất luận phải làm cái gì, chỉ cần tu vi có thể tăng lên tới Xuất Khiếu Cảnh thì ta cũng nguyện ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Y Thủ Che ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ