Naitawid rin ni Pogi

7.4K 54 0
                                    

Vice: >__< *kumukulo-kulo ang tyan* Errr, napasama ata yung pag-inom ko ng tsaa!!! @_@ Haay, hindi ko na kaya!!!! \(*0*)/ *takbo papuntang pay toilet*

Mejo natagalan si Vice sa PT kaya naman nakaalis na ang magkapatid pagbaba nya sa parking.

Pagkauwi ni Vice sa bahay nya ay agad nyang sinimulan ang plano. Napatingin sya sa papel na na naka-paskil sa kwarto nya. Nilagyan nya ng check yung nasa number 1-Scrapbook. Napabuntong hininga sya, meron pang number 2 at 3 sa listahan at mukhang kukulangin sya ng oras dahil hectic ang sched nya sa week na yun. Kaya naman.. *bright idea* .. call a friend! ;)

Pangalawa sa listahan ang jewelry kaya naman tinawagan niya si Georgina para magpatulong dito.

Tiningnan ni Vice ang designs that Georgina sent him pero wala syang nagustuhan for K. Kaya naman..

Vice: Georgie, wala talaga akong bet ditey sa mga designs :(

Georgina: Hmm, how about.. you do the design yourself and just send it to me..

Vice: Talaga? .. mapapakiusapan mo ba syang mag-customize? :D

Georgina: Yes.. I think I can :)

Vice: Wow thank you so much Georgie! Love you! Sige, I'll just send my design to you later or bukas.

Georgina: Ok :)

Vice: Thanks again Georgie, bye! :D

*end of call*

Nilagyan ni Vice ng check ang number 2.. tiningnan nya ang number 3-A Sweet Surprise..

Vice: O_O" Hala, hindi ko kaya 'to ng mag-isa. kailangan ko ng team sa pagpplano! ..Hayy, mabuti pa gawin ko na muna yung scrapbook! :D

Inisa-isa ni Vice ang mga pictures sa laptop, iPad, sa cellphones ng Showtime family, at pati na rin pictures nila ni K sa internet na inedit ng fans hinalukay nya. Pinili nya ang best pictures na ilalagay dahil hindi lang basta scrapbook ang gagawin nya, ggamitin nya ang scrapbook na yun para ikwento ang love story nila ni K..

Habang gumagawa ng scrapbook..

A ViceRylle Christmas Story ♥ (Anyare sa Disyembre?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon