CHAPTER 2

4 0 0
                                    

   Kim Wooseok at Cho Seungyoun ay galing sa mag kaibang angency at magkaibang kpop group pero nag katagpo sila sa isang survival show na kung tawagin ay PRODUCE X 101 naging trainee sila ng show nagging mag ka grupo din sila sa ibang ma performance doon katulad nalang ng kantang LOVESHOT by EXO at madami pang iba.....hindi agad natin mapapansin ang pagiging close nila doon dahil sa dami narin ng iba pang trainee na naandoon at mahilig din talaga silang makihalobilo sa iba ay hindi mo agad mapapansin na meron na palang nangyayari sa dalawang to nang hindi napapansin ng mga producer nila at ng iba pang staft ng show kahit na ang ibang trainee na kasama nila ay hindi ito napapansin dahil ang alam nila ay mag kaibigan lang ang dalawang to dahil nga palakaibigan parehas ang dalawa.. Isang araw ay pinayagan silang mag libot libot sa at doon sila nag karoon ng time na mag bonding at mag gala ng mag kasama doon din nila nakilala ng sobra ang isat isa.....

ETO YUNG MGA NANG YARI SA NAGING GALA NILANG DAWALA NA MAG KASAMA

CONVO

SEUNGYOUN: HI WOOSEOK

WOOSEOK:HI THERE SEUNGYOUN

SEUNGYOUN:YOU WANNA JOIN ME

WOOSEOK:I WILL THINK FIRST

SEUNGYOUN: OK I WILL WAIT

WOOSEOK:OK FINE WILL JOIN YOU YOU

SEUNGYOUN:O.M.G THANK YOUUUUU (HUG WOOSEOK TIGHT)

WOOSEOK: OK STOP I CANT BREATH

SEUNGYOUN: (UNTIE THE HUG) OKIE J SORRY I AM JUST SO HAPPYJJJJJJ

WOOSEOK: (SMILEJ) OK LEST GO!!!!!!!!

SEUNGYOUN:OK ,LETSSSSSS GOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!

Seungyoun pulled wooseok's arms and went wherever their feet could carry them.

They go to the popular places in SOUL and there they knew each other and what they are behind the camera.




AUTHOR POV 

HI GUYSSS PUTOL ULIT HEHEHEHEHEHE TAMAD AKONG MAG TYPE EH HAHAHAHAHAHA PERO SAN NAGUSTUHAN NYO YUNG STORY KAHIT MAIIKLI ANG UD KO HEHEHEEH BUSY PO KASE SI AUTHOR SA ONLINE CLASS AT SA PAG GAWA NAMIN NG SCRIPT FOR ROLEPLAY STORY NAMIN NG MGA IBIGAN KO 

SECRET BEHIND THE CAMERAWhere stories live. Discover now