CHAPTER 4

4 0 0
                                    


FAST FORWARD

After the final elimination of the show and after all of there hard work has done they finnaly gets to the final line up of the member of the group call X1 after debut mv release the and they gain get more fans and bigger than the expected the views of the mv in just one night after its release have 1 million in just 24 hours.In that time of there show con ther are so very busy because of the fanmeetings and . The two main character gets more close to each other and they always have time to each other seen they are in different room but in only one dorms.But we kwon that even they are busy they always have some bonding that only the two of them know.After 5 months in the industry something happen that brokes so many hearts the famous rookie group reported and the agency that was holding them have scandalized and this led them to their disbandment....At nag kahiwa-hiwalay na sila at bumalik sa mga agency kung saan naman talaga sila galing masakit yon para sa mga fans nila dahil nga nag hiwahiwalay na sila at maaring hindi na sila muli pang mabuo......

AUTHOR POV

OK MASYADO NA AKONG LUMALAYO SA LOVE STORY NG SEUNGSEOK COUPLE NATIN KAYA PASIGNIT MUNA HEHEHEHEHEHEJJJJJJJ sila na ulit to ar hindi na ako kung saan saan pupuntang parte

SO LETS GO BACK TO THE STORY

WOOSEOK POV

Almost 2 weeks na rin simula nung huli naming pag kikita naming as a group nakakalugkot kase pag iniisip ko baka hindi na naming matuloy yung pangako naming sa mga fans naming na "WE WILL WALK TO THE FLOWERY PAT TOGETHER" AND " WE WILL FLY HIGH AND HIGHER THAN THE OTHER'S" .Gusto ko yung tuparin dahil alam ko na mas kaya naming umagat kung hindi lang dahil sa pag papabaya ng angency na nag handle saamin sa loob ng limang buwan.Pero hindi ako susuko dahil alam ko na naandaan lang ang "ONE IT" para suportahan kami alam ko na hindi to madali para sa kanila pero alam ko na hindi nila kami iiwan katulad ng pang iiwan naming sa kanila.Pero alam naman natin na hindi naman talaga naming sila iniwan dahil nga agency ng CJ entertainment ang may kasalanan ng lahat ng ito.....ok so back to the others.....

After nang nang yaringdisbanment namin ay nag kahiwalay kami ng mahal ko alam nyo naman kung sino shadahil binanggit ko na sha sa simula palang.Alam namin na mahirap ang LDR kahithindi naman talaga kami mag kalayo nasa mag kaibang agency lang kami at magkaiba din ang mga patakaran ng dalawang agency.Pero hindi kami nawawalan ngcommunication sa isat isa at may tiwala din kami sa isat-isa at alam ko sa mgasusunod na araw ay mag kakasama din kami nung nakaraan nga na fan meeting nihyung seungwoo ay nag kita kami at nag kausap ulit ng personal pero habang pinapanoodnaming yung mismong fan meeting ay magkalayo kami ng upuan dahil katabi ko nonay si Yohan,Dongpyo at Eunsang at siya naman ay nasa kabilang parte.... Alam nyokung bakit? Dahil nga may mga nakabantay saamin na galing sa mga agency naminkaya ganon ang nangyari pero pasimple naman kami ng text sa isat isa eto yungusapan naming sa mga text messege.

SECRET BEHIND THE CAMERAWhere stories live. Discover now