01-06

324 10 2
                                    

Giang thị tỷ đệ xuyên qua ký (một)

Giang thị tỷ đệ xuyên qua ký (một)

* toàn văn OOC

* xuyên qua văn

*AO thế giới quan

Ngoài cửa sổ bóng đêm càng ngày càng đậm, trong quán rượu bầu không khí nhưng càng phát hỏa nhiệt, mê huyễn rock and roll nhạc, xoay quanh lượn lờ, quang cùng ảnh luân phiên lấp loé, mơ hồ mọi người vẻ mặt, chỉ có làm càn NIU động thân QU như ẩn như hiện.

Làm Hồng Ảnh đế Ngụy Vô Tiện ngồi dựa vào ở trên ghế salông, đơn giản nhếch lên một chân, chính là ba phần lười biếng ba phần bất kham, hắn lắc loáng một cái trong tay cocktail, mở to mắt liếc nhìn mắt ngồi ở trên tay vịn gợi cảm nữ tử: "lily?"

"Người Gia Minh minh gọi louise, lily lại là cái nào tiểu gian người" cô nương quệt mồm, duỗi ra một cái ngón tay ngọc nhỏ dài, đâm đâm Ngụy Vô Tiện ngực.

"Là ngươi mẹ" phía sau truyền tới một lạnh lẽo giọng nữ, mới vừa còn lười biếng bất kham Ngụy Ảnh Đế lập tức đem chân để tốt khép lại, hai tay điệp ở trên đầu gối, ngoan ngoãn như học sinh.

"Sư tỷ, ngươi tới rồi! Ha hả ~ "

"Ta không nữa đến, đều thành tiểu JIAN người" Giang Yếm Ly nói trừng một chút cô nương kia, đối phương lập tức hôi lưu lưu đi rồi, dù sao kim bài cò môi giới Giang tỷ nàng có thể không đắc tội được. Gặp người ngoài rời đi, Giang Yếm Ly lập tức giơ tay cho Ngụy Vô Tiện một bạo lật "Cùng ngươi nói rồi mấy lần, không nên nghĩ không nổi người tên, liền mù báo ta tên tiếng Anh" nếu không là nhớ tiểu tử này mới vừa cầm Ảnh Đế muốn duy trì hình tượng, Giang Yếm Ly đều muốn đem lỗ tai hắn ninh hạ xuống.

"Tỷ, ai bảo ngươi tên tiếng Anh lên đơn giản như vậy, y Ngụy Vô Tiện thông minh, hắn cũng chỉ có thể nhớ kỹ ngươi tên này" Giang Trừng bưng chén rượu từ thang lầu trên tay vịn hạ xuống.

"Hại, Giang Trừng, làm làm rõ đọc sách thời điểm là ngươi sao ta bài tập có được hay không, là ai không nhận rõ quá khứ thì hiện tại thì bị lão sư một trận phê." Ngụy Vô Tiện không phục hét lên.

"Ai! Là ai viết văn viết không tốt bị lưu đường " Giang Trừng lập tức đỗi trở lại.

Nhìn hai đệ đệ lại bắt đầu bấm giá, Giang Yếm Ly cực kỳ đau đầu mà vò vò thái dương, cảm giác tâm luy, ai! Chính mình đệ đệ, có ngốc cũng không thể ném, tốt xấu dưỡng lớn như vậy có thể kiếm tiền . Giang Yếm Ly một bên an ủi mình vừa đưa tay đi lấy chén rượu trên bàn.

Tay còn không đụng tới chén duyên, chén rượu liền ném tới trên đất, lập tức toàn bộ quán bar bắt đầu kịch liệt lay động.

"Mịa nó, sẽ không địa chấn đi!"

"Mẹ kiếp, ai nói với ta ba hộ chưa bao giờ địa chấn, ta cái đi, chủ và thợ tâm huyết nha!"

"Hai ngươi đừng nói nhảm , còn không chạy!"

Trong quán rượu hỗn loạn lung tung Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy đầu chìm xuống cả người hôn mê bất tỉnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT Hi Trừng] Giang thị tỷ đệ xuyên qua kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ