Karma: Her Twin

1 3 0
                                    

"Naku po!!!! Ana lumayo ka sa batang
iyan!!"sabi ng isang ginang at nilayo ang kanyang anak.

"Ana sabi ko sa'yo wag na wag kang lalapit sa batang iyon!!"Sigaw nito sa batang umiiyak na.

"Mama na aawa lang naman ako sa kanya ehh"umiiyak na saad ng batang babaeng nag ngangalang Ana.

"Ana ang isang katulad n'ya ay hindi dapat kinakaawaan naiintindihan mo ba!?"Sigaw ng ginang.

"Sagot!!!!"Sigaw nito.

"O-opo" natatakot na sabi ni Ana.

SA kabilang banda.Ang batang babaeng kanilang pinag uusapan ay nakatulala lamang sa kawalan habang pinapakinggan ang isang tinig.

"Hellieja magiging maganda ang hinaharap ng batang iyon balang araw mag kikita kayong muli. At sa oras na iyon pag babayaran n'ya ang kapalarang ibinigay ko sa kan'ya"

"Ang kan'yang ina ay magdurusa ng dahil sa kalapastanganang kaniyang ginawa. At iyon ang kanilang tadhana" bulong sa kanya ng isang napaka gandang tinig na galing sa kan'ya kasama.

I'm Hellieja Chiyo A. Alvarez ang babaeng nabuhay muli para pag bayaran ang aking mga kasalanan sa nakaraan.

Nakaraang hindi ko matandaan.

*****
This is a work of fiction.
Names ,Characters ,Businesses ,Places, events ,and incidents are either the products of the authors imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons living or dead or actual events is purely coincidental.
*****

 Karma: Her TwinWhere stories live. Discover now