Chap 11
Chiều đó YongSun cùng MoonByul đi tới cục dân chính đăng kí kết hôn. Cô và cậu ai cũng mừng như mở hội. MoonByul chở cô đi mua ít đồ chuẩn bị cho việc học. Do YongSun nghỉ học thời gian cũng khá dài nên lượng kiến thức trên lớp rất nhiều.
Sáng hôm sau.hwasa thấy YongSun đi học lại thì lo lắng hỏi cô:
"Cậu có sao không? Nghe nói cậu bị bắt cóc hả?"
"hwasa à, mình không sao rồi."
"Chuyện gì đã xảy ra vậy?"
YongSun kể chuyện cho hwasa nghe, cả 2 luyên thuyên một hồi thì chuông vào lớp.
"hwasa, lát nữa hết giờ cậu chỉ bài cho tớ được không?"
"Được"
★TẬP ĐOÀN Moon THỊ★
"Chủ tịch, chúng ta có hợp đồng quan trọng bên Anh cần chủ tịch kí"
"Được rồi chuẩn bị ngày mai chúng ta đi qua bên đó. Tiện thể qua xem tình hình bên đó xem thế nào"
"Dạ"
Sau khi kết thúc giờ học thì cô và hwasa cùng xuống thư viện học. Đến 5h chiều, cô sực nhìn đồng hồ mới phát hiện đã trễ, cô tạm biệt hwasa để trở về.
MoonByul ở nhà đợi cô thì sắc mặt càng ngày càng thối. Tại sao giờ này chưa về? Cậu tính đi tìm cô thì cô về tới trước cửa.
YongSun bước vào nhà thấy sắc mặt MoonByul không tốt:
"Byul, em đã về"MoonByul lại gần YongSun nói nhỏ
"Đi lên phòng gặp tôi" giọng cậu băng lãnh vang lên
YongSun theo MoonByul bước lên thư phòng, đóng cửa lại."Đi đâu bây giờ mới về?"
"Em ở lại trường nhờ hwasa chỉ lại phần em nghỉ học nên về hơi trễ"
MoonByul nghe thế thì dịu đi:
"Được rồi lại đây nào"
YongSun chạy tới chui vào lòng MoonByul ngồi.
"Ngày mai Byul đi qua Anh kí hợp đồng. Khoảng 1 tháng sẽ về"
"Lâu vậy sao?" Giọng YongSun hơi buồn nói
"Ở nhà nhớ giữ sức khoẻ, học thì vừa phải thôi biết không?"
"Dạ" trong lòng cô cảm thấy hụt hẫng
"Ngoan nào, bây giờ xuống ăn thôi"
Cả hai xuống ăn cơm nhưng không được vui vẻ như bình thường. Ăn xong MoonByul ôm cô lên phòng, cả 2 tâm sự và dần chìm vào giấc ngủ