chapter 4

6 1 0
                                    

"Meet Brent the famous"

=Brent's POV =

Brent: hay,, salamat at break na rin

On the way na ako sa canteen asussual nag umpisa na mag tilian at kuminang ung mga mata ng mga babaeng nilalampasan ko.. TSS pogi problems ang hirap maging pogi. Bago pa Lang ako sa school na to pero sikat na sikat na agad ako  hay,, sa wakas nasa canteen na rin ako.

Ow by the way my name is Brent Ivan lee , my friends call me Brent  18 years of age half Korean ako dad ko Korean mom ko pilipina. Nag aaral ako sa Bethany academy 2nd year college section B..

Nag umpisa na akong pumila ng mahagip ng mata ko ang isang babaeng nakatitig sa dalawang mag lovers.. hay, kawawa naman siguro walang love life to. Bakit kaya? eh ang ganda nya kaya.

Tumingin ako sa watch ko 9:30am na pala.. napatingin ulit ako sa kawawang babae may umupo sa tabi nya maganda rin ung girl maraming dalang pag kain. Kinuha lahat ng kawawang babae ung mga pag kain..     at nilapa na nya ito ..............

Natawa na Lang ako ng marealise  ko na Hindi Pala sya naiinget sa mag lovers.  naiinget Pala sya sa mga pag kain kaya pala kanina parang tutulo na ung laway nya.. mas lalo pa akong natawa ng mabulunan siya hahaha!! Panalo ung mukha nya!!

Napahinto ako sa pag tawa ng  mapansin ko na ung mga nakapila eh nakatingin sa akin

Girl 1: hay sayang pogi pa naman kaso parang may mental problem
Girl 2: oo nga sayang naman

Hay pahamak talaga ung katimanggan ng babaeng un... TSS makapila na nga.

love is blindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon