"The promise"
Gail's POV
Time check: 8:37 pmTulad nga ng sabi ko Hindi ko na hahayaan na masaktan ulit c angle kaya naman Hindi talaga ako papayag na babagsak Lang sya sa mayabang na lalake na un!!! Halata namang lolokoohin Lang sya nun eh....
Hay!! makapag bihis na nga Lang marami pa ako gagawin na assignments noh!
Time check: 10:16 pm
Di parin ako makatulog kakaisip Kay Angle. Ayoko na syang masaktan. At para akong mababaliw kasi daig ko pa c angle ngayon. Para talaga akong baliw eh Hindi naman sakin nangyari un eh...
Hay! Makatulog na nga Lang bukas ko na Lang isisiwalat lahat ng plano ko...
A/N= hello guys miss me?! Haha joke wait eepal muna ako^_^ babatiin ko Lang ung mga cute Kong friends na cla angelica borromeo and judy ann.. haha kaway kaway\\^_^// haha kaway kaway din ang section (7) beryl at syempre ang COMMONWEALTH HIGH SCHOOL WOOOOH kaway kaway naman ung mga nag aaral dyan kasama ako!! Hahaha. Tama na nga ang bati baka maging talata na!
Morning: Wednesday
Time check 5:00 amGail's POV
Pag ka alarm na pag ka alarm ng alarm clock ko eh nag unat unat na ako at naligo dahil ayoko ng malate.. at kakausapin ko pa ung Brent yabang na un!! TSS!!
Excuse me boss you have a text message { phone ringtone}
Tinignan ko ung phone ko kung sino ung nag text.... at number Lang at eto naman ung text nya " good morning PANGET"
Wow ha!!! Pano na magiging good ang morning ko sa greet nya!! At ako PANGET?!!! Ganda ko kaya baka Malabo na mata nito!! Mareplyan nga!
Me- baka ikaw ung PANGET sino ka ba?!
Siya- TSS sunget mo talaga noh.. wag mo nga ibalik sa akin ung asar ko sayo! Mag karon ka naman ng originality non!!Nakakainis to ah panira ng araw!! Kaasar!!!!
Me- hoy sino ka ba panira ka ng araw alam mo un?! Oh baka naman may mental disorder ka!!
Siya- TSS mental disorder agad! Baka ikaw... tss ganto na Lang hulaan mo kung sino ako.
Me hulaan mo mukha mo!! Bahala ka dyan!!TSS Di ko na hinintay next text nya kase naka turn off na ung phone ko!! Nakakaasar Lang un.! Wala na rin akong balak malaman kung sino sya noh!
TSS maka baba na nga mag breakfast pa ako eh!