Ban đầu ba cái nội dung vở kịch điểm, 【 tả tam 】, 【 tả tứ 】, 【 tả mười 】 khoảng cách thời gian theo thứ tự là ba ngày, một tháng.
Hiện tại Đoạn Dịch tương đương với đem chúng nó trình tự đổi thành 【 tả tam 】, 【 tả mười 】, 【 tả tứ 】, ba người này gian khoảng cách thời gian biến thành một tháng, ba ngày.
Nói cách khác, quán trà sự kiện một tháng sau, Tiểu Ngũ chiếm được một cây đao; được đến đao ba ngày sau, nàng lấy cây đao này nỗ lực ám sát Sở Thanh, nhưng nàng thất bại.
Còn lại phương cách trình tự cùng trước không có thay đổi, thời gian khoảng cách cũng đã không còn biến hóa.
Nói đi nói lại, cũng là thông qua lần này thay đổi, Đoạn Dịch xác định một chuyện, đó chính là tại 【 tả mười 】 đoạn thời gian đó, Tiểu Ngũ đã không sai biệt lắm rơi vào bệnh trạng điên cuồng hoàn cảnh . Nàng là nhất định phải đối sư nương hạ thủ.
Đoạn Dịch vừa bắt đầu còn tưởng rằng ngăn cản nàng nhận thức lão phụ nhân, có thể ngăn cản nàng đối Sở Thanh ra tay, như vậy sau đó tất cả mới có thể tùy theo thay đổi. Bằng không, Đoạn Dịch khó tránh khỏi lo lắng nhiệm vụ của mình hội thất bại —— mặc dù không quen biết bà lão này người, mà Tiểu Ngũ nếu như nhận thức còn lại có thể giúp nàng đối phó Sở Thanh người đâu?
Nhưng bây giờ Đoạn Dịch phát hiện, Tiểu Ngũ tại nhặt được con rối sau, tâm trí đã bắt đầu từ từ thất thường. Vô luận có hay không có khàn thuốc, tại một cái nào đó lúc trước thời gian điểm Tiểu Ngũ, đương tâm trí của nàng thất thường trạng thái đạt đến một cái ngọn núi giá trị, nàng nhất định sẽ làm ra không thể cứu vãn một bước.
Duy nhất khác nhau chỉ là nàng này không thể cứu vãn một bước thời điểm, chỉ dùng khàn thuốc, hay là dùng đao.
Cho nên, sự tình mấu chốt nhất điểm, cư nhiên kỳ thực không ở chỗ Tiểu Ngũ có thể hay không đối Sở Thanh động thủ, mà chỉ ở cho nàng động thủ thời điểm có thể hay không bị người phát hiện mà thôi.
Bởi vậy, kỳ thực lão bà này đúng là này nội dung vở kịch bên trong mấu chốt bên trong mấu chốt.
Nàng chỗ mấu chốt chính là ở, tại Tiểu Ngũ triệt để điên cuồng, quyết định ra tay thời điểm, vừa đúng mà cho nàng một cái có thể thoải mái độc câm Sở Thanh, còn không bị người phát hiện biện pháp.
Sở Thanh hạ diễn sau nhất định phải uống trà; mà Đoạn Dịch tại quán trà bị lão phụ nhân quấn lấy sự kiện này hơn tháng sau, Sở Thanh vừa vặn muốn lên đài hát hí khúc, mà này rất có thể là nàng một lần cuối cùng hát hí khúc...
Sở hữu nội dung vở kịch điểm, đều là vòng vòng cùng nút buộc.
Một khi thiếu hụt khàn thuốc này bất động thanh sắc biện pháp, Tiểu Ngũ tâm trí thất thường liền cần thiết phát tiết, nàng không biện pháp khác, chỉ có lấy thủ đoạn cực đoan —— dùng đao giết Sở Thanh.
Mà nàng làm ra chuyện này mấu chốt thời gian, cũng chính là 【 thượng mười 】 thời gian này.
Bước đi này không thể sớm, khả năng cũng không có thể muộn, vừa vặn liền tại quán trà sự kiện một tháng sau, trung gian hoàn không thể xuất hiện những thứ khác mấu chốt nội dung vở kịch.
YOU ARE READING
Thiên Tuyển Nhà Tiên Tri - Mộc Xích Tố
RomansCường cường, vô hạn lưu, tương ái tương sát, điềm văn, kinh dị, đào mạng Tích phân: 391,133,120 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 196 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi 4000 thước chiều dài Trường Giang cầu lớn bỗng nhiên b...