1 đến 15

341 1 0
                                    


Chương1: Phòng phát thanh dặm cường bạo

"A...Không... Không cần... Ách... Cứu mạng a... Không cần... Akhông... Dừng tay... Van cầu ngươi... Không hề cắm... Aa... Đau quá! Dừng tay a... Không..."

Liên tụckhông ngừng tiếng rên rỉ thanh theo phòng phát thanh lýtruyền ra, cũng bí mật mang theo lấy thân thể tiếng đánhcùng mút vào liếm láp phát ra "Chậc chậc"thanh.

Nếu có nhân đánh thuê phòng ngoại cửa sổvọng nhập trong đó, nhất định có thể nhìn đến dâmđãng vô cùng cảnh tượng.

Được khen là "Thanhthuần hoa hậu giảng đường", Z đại chúng nhiềunam đệ tử tình nhân trong mộng Lâm Thi Âm, lúc này chínhkhó khăn che miệng, đè thấp bởi vì phía sau nam nhântoàn lực đánh sâu vào mà sinh ra yêu kiều.

LâmThi Âm năm nay vừa mới năm thứ hai đại học, đi vàođại học một năm nàng, rất nhanh bằng vào gương mặtxinh đẹp cùng với dụ người phạm tội hình chữ Sdáng người trở thành Z lớn tân tấn hoa hậu giảngđường.

Bởi vì xuất thân hào môn cộng thêm tínhcách căng thẳng duyên cớ, Lâm Thi Âm vẫn luôn cùng trongsân trường khác phái đồng học vẫn duy trì quan hệ, dùlà phẩm học giỏi nhiều mặt, cao lớn đẹp trai đệ tửbộ bộ trưởng vương khiêm, cũng là hao tốn sức chíntrâu hai hổ, mới tại nửa tháng trước đuổi tới vịnày thanh thuần hoa hậu giảng đường, khả cho tới bâygiờ, hai người như trước chính là xuất phát từ dắttay hỗ tố lời tâm tình giai đoạn, vương khiêm liền cảLâm Thi Âm miệng, cũng không từng hôn qua.

Chỉ cónhư vậy một cái vô cùng thẹn thùng, nhất cùng khácphái nói chuyện liền dễ dàng mặt đỏ xinh đẹp mỹnhân, giờ phút này lại một vị kỳ mạo xấu xí thấpvị thành niên trước người rên rỉ, một màn này nếulà bị người biết được, Lâm Thi Âm người đặt ranháy mắt sụp đổ.

"Ân! Lẳng lơ (côn thịtthôi)... Bình thường không phải thực thích váy ngắn ởsân trường loạn hoảng sao (côn thịt chậm rãi rútra)... Cả ngày lắc hai cái tế chân (côn thịt sáp)... Làsợ chính mình không có người địt sao (côn thịt rờikhỏi lỗ thịt, bên ngoài bộ không ngừng ma sát)... A(đột nhiên cắm vào)... Mẹ nó thật chặc... Ta địt...Địt chết Lâm Thi Âm ngươi cái chết lẳng lơ!"

Lýchính hai mắt đỏ bừng, chật ních gân xanh hai tay củađem Lâm Thi Âm ngạo nghễ ưỡn lên mông nhu đến đỏbừng, to lớn côn thịt không ngừng đút vào, địt đượcLâm Thi Âm sắp hỏng mất.

"A... A... Van ngươi...Không cần!"

Đối mặt lý chính cao như vậycường độ lăng nhục, theo lý thuyết Lâm Thi Âm đã sớmnên chửi ầm lên, hô to cứu mạng mới đúng, nhưng vìsao nàng không dám chống cự, thậm chí còn rên rỉ, đềuphải che miệng đâu đáp án đến từ lý chính trên tayphải tay hoàn, đây là thượng thiên đưa cho lý chính bảobối, lý chính bắt nó gọi thôi miên vòng tay.

"Haha, không nghĩ tới lão tử cũng có một ngày có khả năngđến loại người như ngươi cực phẩm, vui chơi giảitrí tiệc tối chủ trì thời điểm là hắn mẹ muốn làmngươi, váy ngắn thêm vớ đen, còn dám hôn gió, làm khôngchết được ngươi!" Lý con mắt trung tràn đầy dâmtà, nhớ tới khai mạc thức thượng Lâm Thi Âm hướngphía dưới đài bạn trai làm hôn gió về sau, dương vậtcủa hắn dũ phát kiên đĩnh, đơn thuần đút vào đãkhông thỏa mãn được dục vọng của hắn, chỉ thấyhắn một phen nhéo ở Lâm Thi Âm trắng noãn cổ, bắtbuộc này cùng mình hôn môi.

Thôi Miên Vòng TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ