Chương15: Chân dài ngự tỷ sa đọa
"Ân! Ca ca dùngsức, thật là lợi hại, giết chết tiểu lẳng lơ! Aa... Thọt tới, thật thoải mái!"
Mộ uyểnduyệt bị thiếu nữ kích thích vô cùng dâm ngữ sở bừngtỉnh, mở choàng mắt, lại phát hiện tay của mình chânđã bị cột vào trên giường, hai cái đùi đẹp lấy180° tư thế tách ra, phấn nộn nơi riêng tư đối diệnlấy tiền phương đang tiến hành dâm diễn ba người.
Lúcnày lý chính đã tỉnh lại, được cho biết hết thảyhắn ký buồn bực lại vui sướng, buồn bực chính làmình hóa ra bị mê ngất xỉu hai lần, miễn phí thànhgiang tình công cụ tình dục, mừng rỡ là giang tình cưnhiên giúp mình làm xong này chân dài mỹ tỷ.
Vìđể cho tình yêu càng thêm kịch liệt, lý chính không cótuyển chọn lập tức xuống tay, mà là chuẩn bị làm mộuyển duyệt tỉnh lại nói sau.
"Đáng chết!Ngươi cái súc sinh, đuổi mau buông ra tiên vận!" Mộuyển duyệt thân mình bị trói buộc, nhưng ngôn ngữ cũnglà vô cùng mãnh liệt, nhìn thoáng qua bị lý chính ôm ởtrên người điên cuồng gian dâm mộ tiên vận, nhịnkhông được chửi ầm lên.
"A...
Tỷ...Tỷ tỷ, ngươi đã tỉnh đâu! Tiên vận... Thật thoảimái... Đợi... Đợi lát nữa tỷ tỷ... Cũng có thể nhưvậy chứ!"
Mộ tiên vận đi lòng vòng đầu,một bên hưởng thụ cao trào thay nhau nổi lên khoái cảm,một bên hưng phấn mà nói xong.
Mộ uyển duyệtgặp muội muội như thế, trong lòng nhất thời sinh ra mộttia thê lương, vì thế đem ánh mắt cầu cứu nhìn phíamột bên giang tình, khẩn cầu nàng nói: "Tình nhi,giúp ta cởi bỏ a! Nếu ngươi giúp ta, hôm nay chuyện phátsinh ta tuyệt không so đo... A! Ngươi..."
Giangtình căn bản không có để ý tới mộ uyển duyệt ý tứ,đi tới đem lý chính quần đùi nhét vào trong miệng nàngvề sau, liền bắt đầu lấy ra một cây tự an ủi catụng, bắt đầu đùa bỡn khởi mộ uyển duyệt thânmình: "Đợi lý chính đệ đệ nhưng là phải cùngngươi yêu yêu a, lỗ lồn khô khốc sao được? Làm Tìnhnhi bang ngươi một chút a?"
Lời nói vừa, tựan ủi ca tụng liền bị giang tình điều đến chấn động,sau đó đem để tại mộ uyển duyệt trên mép lồn nhẹnhàng ma sát.
"Chậc chậc, xuất thủy đâu! Xemra uyển duyệt cũng là dâm đãng tiểu lẳng lơ a!"
Giangtình ngón tay nhẹ nhàng đẩy ra âm thần, tùy ý đem chơimột chút, trên ngón tay liền dính đầy trong suốt chấtlỏng, đem chúng nó để vào miệng mút vào vài cái vềsau, giang tình trên mặt của tràn đầy hưởng thụ.
"A...Ô ô!"
Mộ uyển duyệt điên cuồng mà diêu cáiđầu, muốn tránh thoát, thay vào đó dạng cũng chỗ vôdụng, ngược lại là giang tình cùng lý chính càng hưngphấn!
Đem trong lòng cô gái xinh đẹp để đặtthượng về sau, lý chính rút ra còn chưa xuất tinh cônthịt, hướng tới trên giường trần truồng ngự tỷ đitới.
"A! Chánh chủ đến đây đâu! Xem vậtnhỏ này có lễ phép, luôn luôn tại cúi chào đâu!"
Giangtình mỉm cười, đứng dậy đồng thời không quên hunghăng bóp một cái lý chính côn thịt, đầu lưỡi liếmmôi một cái, đè lại muốn cắn nuốt côn thịt ýtưởng.