t w e l v e

576 64 5
                                    

Đồng hồ còn chưa điểm tới ba giờ chiều, Kim Doyoung đã chìm đắm trong việc chọn lựa quần áo.

Một người đàn ông lãng tử, mang tâm hồn bay bổng cùng với áo dạ phối với set đồ xanh da trời đang thịnh hành. Mái tóc đen vuốt nhẹ cùng cặp kính gọng tròn và nụ cười trông thật tri thức. Trên người là mùi nước hoa không quá nồng, cách đi cũng toả ra một phong thái khác biệt.

Kim Doyoung muốn mình xuất hiện trong mắt Jungwoo như thế này.

Anh đứng trước gương nhìn ngắm một hồi, trong bụng nghĩ đủ viễn cảnh khi cậu thấy anh.

Một người đàn ông hoàn hảo theo chuẩn mực.

Ruột gan của Doyoung đang nhảy múa theo đúng nghĩa.

Anh không thể kìm được việc mong chờ Jungwoo. Kim Doyoung bước vào trạng thái mông lung không biết mình đang muốn gì.

Doyoung muốn thời gian thật nhanh đến khi gặp Jungwoo, cùng cậu đi chơi thật vui vẻ.

Doyoung muốn mọi thứ chậm lại một chút để anh có thể chuẩn bị kĩ càng, không để chút sai sót xảy ra.

Chàng trai này vì một buổi đi chơi mà đi qua đi lại trong phòng không dưới mười lần, lòng dạ cứ rạo rực cả lên. Đôi môi Doyoung khô nứt nẻ, anh trầm tư suy nghĩ đủ thứ. Anh không biết nên nói chuyện gì với Jungwoo, anh không biết nên đối xử với Jungwoo ra sao, anh cũng không biết nên xin lỗi sao sau khi đã lỡ huỷ kèo với cậu một lần.

Một góc thầm lặng sâu dưới đáy tim anh, anh cũng không biết đối diện thế nào.

Kim Doyoung bước lại tủ quần áo lấy ra hai bộ khá tương đồng nhau rồi ném lên giường, ném người lên tấm chăn mềm mại và áo quần xung quanh. Anh vươn tay lấy điện thoại, thầm cảm thán thời gian cũng đến lạ kì. Đã gần bốn giờ, anh gửi cho Jungwoo một tin nhắn.

doyoung
anh sẽ đến sớm thôi!

jungwoo
cứ bình tĩnh
em còn chuẩn bị nữa

Doyoung ném điện thoại qua một bên, thở ra một hơi thật dài rồi lại hít một hơi thật sâu cho khí lan đầy trong phổi. Anh nhìn qua khung cửa sổ trong phòng. Nắng hôm nay rất đẹp.

Nắng rơi lên áng mây làm hồng cả bầu trời.

Thật mong anh là nắng còn em là mây, anh làm cho đôi má em ửng hồng.

Doyoung nhanh chóng tắm sạch sẽ rồi ra chỉnh lại trang phục, anh cũng xịt một chút nước hoa. Ngoài ra anh còn xuống lấy thêm một túi bánh mang đi đề phòng Jungwoo đói.

Anh lên xe phóng đi khỏi nhà lúc gần bốn rưỡi hơn. Nhà của Jungwoo không xa nhà của anh là mấy, nhưng nếu đến sớm và đỗ xe đợi nửa tiếng đồng hồ thì ngại ngùng thật đấy.

Thế nên Kim Doyoung đã chọn một việc làm khác còn khờ khạo hơn. Anh đi gần một chục vòng con phố ấy với đủ suy nghĩ vụn vặt trong đầu.

Còn năm phút trước khi đồng hồ điểm năm giờ đúng, Doyoung dừng xe trước cửa nhà cậu, xác định tất cả mọi thứ ổn thoả rồi thì thở phào nhẹ nhõm.

doyoung
anh đến rồi

jungwoo
em thấy anh rồi
em ra đây

[♪][𝐃𝐨𝐖𝐨𝐨] What a lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ