snarry |make you my slut, daddy

4.6K 175 20
                                    

harry có một sở thích mà ron và hermione cũng không biết được.

Đó là bé cưng có một chiếc áo choàng của giáo sư snape và hay tự thỏa mãn cơn hứng của mình với chiếc áo choàng đó.

Giáo sư snape vì hôm nay phải dạy cho bé cưng của chúng ta triết tâm trí thuật nên ngài hiện không thoải mái tí nào. Mà hiện tại harry em đang lo lắng sợ những hình ảnh mình tự thủ với áo choàng bị snape nhìn thấy, dù nó khá là nóng mắt và có thể làm bất cứ thằng đàn ông nào dù thẳng cũng phải cương lên.

" potter, ta hi vọng đầu óc cự quái của ngươi sẽ bình thường khi ta dạy ngươi"

" ngăn cản ta đi vào tâm trí ngươi, dù người sử dụng cách gì, ngay bây giờ! Triết tâm trí thuật!"

'Chết tiệt!'

Một vòng kí ức dâm đãng của bé cưng được snape nhìn thấy, cơ thể đỏ ửng do ma sát với áo choàng, ngón tay nhỏ di chuyển ra vào miệng huyệt, đầu nhũ sưng đỏ vì không được thỏa mãn, cặp mông tròn lắc lư trước không khí, nơi huyệt động lộ ra mị thịt mềm mại bên trong co bóp đòi hỏi dương vật đàn ông.

Nhưng thứ snape để ý hiện tại là chiếc áo choàng ưa thích của hắn đang có nhiệm vụ như một sextoy giúp bé cưng hết cơn hứng, chiếc áo dính đầy tinh dịch và mật dịch nơi tư mật.

" well well, ta không ngờ đầu óc cự quái của một potter cũng như vậy "

" giáo sư, em...em"

oops! Bé cưng chúng ta lại lên cơn hứng rồi và nhìn xem, vị xà vương mang gương mặt cấm dục đang cương kìa, bé cưng đang vui sướng vì sắp được ăn một cây thịt bự chăng??

Tiến tới gần giáo sư snape, cởi lớp áo dày ra, lưỡi hoạt động như một chú mèo đang động dục liếm quanh vùng cơ bụng của giáo sư.

Vị xà vương của chúng ta vì hành động hứng tình mà nhẩm một câu thần chú liền làm quần áo bé cưng biến mất, bế con mèo nứng tình vào phòng, chặn các lối ra vào để tránh làm phiền.

Ai đó hãy cầu nguyện cho harry bé nhỏ đi

"Daddy! make me your own whore"

----------

Một tấm pic tự thủ do nghèo đói hàng 😿

Mình chỉ iden những cp Snarry, Sirrry, Lurry, Volrry, ....

Còn nếu bạn muốn đọc Drahar, Ronhar, Cedhar,... mà cách hành văn giống mình thì qua bạn này nhé
liuyiwu
( cách viết của tớ 70% là giống với bạn nì:v nên đừng thắc mắc nha)

Bạn muốn cp nào thì cmt cách viết + tên cp nha♡

Acc chính toi là acc này nè
NgocThyNguyenHuynh ;-; mà bị chặn nên phải qua đây đú đởn

[AllHar] Harry And SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ