Harry và Draco từng là cặp tình nhân nổi tiếng là phóng khoáng với hạnh phúc nhất Hogwarts.
Vì sao lại nói là phóng khoáng? Họ có thể làm tình ở bất cứ đâu và ở mọi khoảng thời gian, các Huynh Trưởng đi trực đêm đều có thể gặp cảnh Draco đang chơi đùa với Harry bằng những thứ sextoy.
Nhưng rồi tới năm 6, Draco chia tay Harry vì một vị tiểu thư nào đó, bé cưng đã rơi vào khoảng thời gian buồn bả, cơ thể em gầy đi một chút, gương mặt không tươi cười nữa và áo chùng là thứ sẽ không rời khỏi em dù chỉ 1cm.
Trong Hogwarts có một lời đồn rằng nếu ai thấy vết hằn trên cổ tay bé cưng thì sẽ bị viết lại kí ức, có người còn bảo nếu xui xẻo bạn sẽ bị nguyền rủa. Draco khi nghe được lời đồn cũng đã để ý đến bé cưng hơn.
Và gã nhận ra rằng số lần em bị giáo sư Snape phạt cũng tăng lên, ba gã cũng thường xuyên tới trường để nói chuyện với Snape nhưng trùng hợp là những lần đó là những lần bé cưng bị phạt.
Gã tham gia vào đội tuần ra của bà cóc hồng, với mục đích là theo dõi em. Gã không biết vì sao gã làm vậy, có lẽ là vì gã còn chút tình cảm nên thương xót cho em chăng?
Nhưng gã hối hận rồi...phải chi lúc đó gã không nhìn thấy em bước vào căn phòng cần thiết ấy, có lẽ gã muốn quay lại để chiếm em làm vật cưng riêng bên gã.
Harry em cứ tưởng mình không quên được Draco, em nghĩ mình sẽ yêu hắn điên cuồng, em nghĩ mình sẽ đi giết con ả tiểu thư kia. Nhưng không, Lucius khi em gặp hắn ở Bộ tuy chỉ lướt qua nhau nhưng em nhận ra rằng mình đã bị thu hút bởi hắn và ngược lại.
Em bắt đầu trở thành tình nhân nhỏ của hắn, hắn thì trở thành daddy của em. Hắn cưng chiều em, khi cả hai làm tình hắn luôn có những thứ đồ chơi làm em mê mệt. Có một hôm đi cùng hắn tới gặp em là Snape, những thứ đồ chơi của Lucius và độc dược của Snape khiến bé cưng không thể kiềm chế mà trở nên giống như một con đĩ thèm khát dương vật đàn ông.
Khi ở trường họ sẽ để mấy cái trứng rung trong hậu huyệt em, Snape còn bắt em uống dược đặc chế của riêng hắn, nó khiến em chỉ có thể tập trung về hậu huyện mình, khiến em không thể trái lệnh hắn. Snape và Lucius còn xăm cho bé cưng một dòng chữ.
Họ và bé cưng cũng đã nhận ra là Draco đang chú ý tới, nhưng họ không quan tâm, có lẽ họ có tính toán gì đó chăng??
.
Gryffindor và Slytherin có chung tiết học tiên tri vào hôm nay. Bé cưng chúng ta đang ngậm một chiếc sextoy cỡ lớn, chỉ cần suy nghĩ điều gì ngoài khoái cảm nó sẽ lập tức rung mạnh. Đột nhiên em bước ra khỏi phòng học và đi đâu đó, gã thấy vậy cũng liền lén đi theo em. Gã chỉ thắc mắc là rõ em mới trước mặt gã nhưng giờ thì biến mất.
Phòng cần thiết
"Cậu Potter đến nhanh thật, Lucius ngươi không định ra chào hỏi tình nhân nhỏ của mình??"
" Trên đường tới đây cưng chắc không có ai theo chứ? Nai nhỏ?"
Một tay nâng niu gương mặt gợi tình, tay còn lại thô bạo cởi áo chùng em ra. Mặt di lại cổ hôn lấy, Snape cho hai ngón tay vào họng em chơi đùa với chiếc lưỡi đỏ đang thèm khát, tay khác cầm lấy sextoy di chuyển ra vào.
Bé cưng cũng phối hợp nâng mông lên và ưỡn cặp ngực lên trước mặt Lucius. Cả 3 bắt đầu tiến vào cuộc làm tình kịch liệt.
Draco đi theo lối chỉ của câu phép chỉ đường gã đi tới trước phòng cần thiết, gã suy nghĩ tới Harry, một cửa nhỏ mở ra. Ngay lúc đó gã chỉ muốn tiến tới cho bé cưng một cái tán thật mạnh và lôi bé cưng về căn phòng của gã, trói em lại và đánh gãy một chân em. Vì sao??
Cơ thể thon gọn, đôi tay bị trói lại sau lưng, mông em đỏ lừ lên do roi và những cái đánh, hai đầu ngực em là hai cặp khuyên bạc bắt mắt, gương mặt em vì tình dục và tinh dịch mà trở nên cực kì quyến rũ. Và nơi eo nhỏ kia có một hình xăm mà gã biết cho dù có như thế nào gã cũng không thể cướp lại em.
I'm bitch Lucius Malfoy and Severus Snape.
______________________
Mình không Drop nhé! Chỉ là ra chậm thôi:v
Bệnh lười toi tới giai đoạn 70% rồi.
Toi cũng còn nhiều iden chưa đăng nhưng mà chả biết nên để cp nào:))
Rì chứ chap này nó nằm trong longfic của toi é:))