Sirry | black dog

3.2K 168 13
                                    

Sirius Black gã đã phải ở trong ngục tù 12 năm, ai quan tâm tới gã chứ họ còn đang muốn gã chết kìa. Họ cũng chả thương tiếc gì omega định mệnh của gã cả, chỉ cần có alpha khác thỏa mãn là được, hoặc chết đi cũng được.

Vậy nhưng họ nào biết omega định mệnh của gã là chúa cứu thế đâu chứ, lần đầu tiên chạm mặt bé gã đã biết đó là omega của riêng gã, mùi hương sữa dịu nhẹ đó làm gã muốn nhào tới ăn em ngay lập tức, lúc đó gã chỉ muốn mang em về nhà gã, nhốt em xuống hầm tối, chỉ một mình gã nhìn em.

Cả cuộc đời gã chẳng có gì đặc biệt cho tới khi gặp em.

Lúc em học năm 3 gã đã trốn khỏi ngục, gã muốn gặp em, gã muốn quan sát em. Và gã đã làm được, dù gã xém tí mất mạng do đám giám ngục nhưng không phải bé cưng đã cứu gã sao.

Và kể từ lúc đó không ai thấy Harry Potter hay Sirius Black cả....

Trang viên Potter

"oh my god, be strong a little more"

Tư thế doggy điển hình, bé cưng chúng ta vểnh mông cao bên trên là một chú chó đen to đang cấm dương vật mình vào lỗ huyệt mê người của em, trên cổ em là dấu răng khá lớn của loài chó.

Phía dưới thân em nhày nhụa tinh dịch, mỗi lần gã bắn ra trong em đều khiến em càng chìm vào dục vọng, em muốn thêm, muốn gã hành hạ em, muốn gã mỗi ngày đều cho em tinh dịch, đút em ăn no mỗi tối và sáng.

Quan tâm chi thế giới bên ngoài khi ở đây có gã chăm sóc em và cho em sung sướng chứ...

"let me be your own bitch, daddy"

--------------

Mình chỉ có vụn thịt👉👈, mọi người thông cảm, nào được 1 k view thì mình sẽ cho thịt 21+
Ảo não do bị lừa bởi người mình tin tưởng nên chap truyện sẽ nhạt nhẽo😿

[AllHar] Harry And SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ