lại một lần nữa, em đổ máu...
''bất tử buồn lắm em ơi, phải chứng kiến những người tôi yêu thương lần lượt ra đi. đã 600 năm từ ngày em mất mà cứ ngỡ như là hôm qua.''..
sáng hôm ấy, tuyết rơi dày đặc, rơi trắng xoá..
đôi cánh đen, đỏ máu của hắn nâng em lên, khẽ chạm vào khuôn mặt thoắt ẩn thoắt hiện những chiếc vảy rắn. cơ thể em bất động, tim em ngừng đập, hơi thở cuối lạnh buốt lòng người. giọt lệ của hắn tựa như cũng hoá thành băng, rơi vô tình xuống làn tuyết không còn màu trắng. hắn đã mất em như 600 năm trước, em cũng khóc, cũng sợ, cũng víu vào cánh hắn, cũng đổ máu..
từ lúc nào mà một con quỷ nghìn năm như hắn muốn bảo vệ người khác bằng cả trái tim ? một kim taehyung chưa từng biết khóc là gì đã bao nhiêu lần đổ lệ vì em?
em là ai, mà lại khiến thứ như hắn rung động, là cái thá gì khiến hắn sẵn sàng từ bỏ mạng sống của mình vì em ? một con quỷ đã yêu em, dù là kim jisoo ở hiện tại hay park jiah của kiếp trước.. hắn đã tự tay mình giết chết cô gái mà hắn yêu thương nhất, vì một khế ước...
hắn đã đợi em 600 năm, và bây giờ cũng sẽ đợi.
sẽ không còn là em yêu anh, mà chỉ còn anh yêu em
hắn đã học cách thiếu em, và bây giờ cũng thế
kim taehyung, một lần nữa và suy cho cùng vẫn là người cô đơn nhất
'' tôi sẽ đợi em tại kiếp luân hồi, nơi mà không còn bông hoa bỉ ngạn nào còn có thể nở''
tôi là ác quỷ
kim jisoo của kiếp này ...vsoo/ từ bạn trai tôi là hồ ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bangpink] ___missyou___
Hài hướccậu đừng đợi tôi nữa, đôi khi hoàng hôn còn chẳng thuộc về chân trời... 271120. yu