Chapter 17

5.4K 136 13
                                    

Chap 17
Warning: MATURED CONTENTS NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS OR BETTER SKIP THIS CHAPTER)

______________

Maisie's POV

_________

Pagkadating ko sa opisina ay agad akong naupo sa upuan ko. Inilapag ko ang bag ko sa gilid ng table at linagay sa tabi niya ang cellphone ko.

May mga dokumento uling nakatambak sa table ko na kailangang ayusin ko.
Sinimulan ko na.

Natigil lang sandali ng nakitang pumasok sa loob ng opisina ko si Aziel na may kakaibang tingin at mas lalo pang nagtaka kung bakit niya inilock ang pinto!

Nakangiti itong tumitig sa akin. Akala ko ba galit ito sa akin? Anong ginagawa niya at parang walang nangyaring sagutan kahapon?

"Good morning Fenella" ibang ngiti ang binibigay niya. Fuck! Iba ang pakiramdam ko!

"G-good morning din sir" nag aalinlangan pa akong ngumiti sa kanya.

"How many times do I have to tell you to drop that fucking Sir! Call me by my name!" Inis na aniya kaya tumango na lamang ako at pinagpatuloy ang ginagawa. Trying to ignore his presence.

"I miss you Fenella. So damn much!" nagulat ako ng naglakad ito palapit sa akin at mabilis na yumakap ako mula sa likod ng upuang inuupuan ko! Nagulat ako pero ibang klase ng init ang biglang kumalat sa kalamlaman ko!

I stiffened for a moment because of what he just did!

"Hmm. I really miss you." Parang baliw na na aniya kaya mas lalo akong kinilabutan. Humigpit ang yakap niya sa akin.

"B-bat ka n-nangyayakap?" Nauutal pang tanong ko, gulat parin sa ginawa niya.

"Miss na miss kita! Damn. You don't know how I badly miss you! I want to feel you again at mababaliw ako kapag hindi pa kita nahawakan ngayon!" Nagulat ako ng kalasin niya ang kamay niya sa akin at sapilitan akong pinatayo at mabilis na inakay palabas ng opisina ko.

"San t-ayo p-pupunta?" Kabang tanong ko rito. Hindi niya ako sinagot

Papunta sa opisina niya ang daan kaya alam kong sa opisina niya ako dadalhin..

Pagkarating namin doon ay inilock niya agad ang pinto! Marahas Niya akong isinandal sa likod ng pinto at sinugod ng mapagparusang halik. 'shit. What's happening to me? Dapat ay itulak ko siya pero bakit ganito? Tila nagugustuhan ko pa ang ginagawa niya!

He's kisses trailed down my neck, sipping my sensitive spot kaya malakas akong napa-ungol. Nakita ko ang mumunting tuwa sa mukha ni Aziel ng marinig na umungol ako.

Lumikot ang kamay niya at sa isang iglap ay wala na akong pan-itaas. Expose na expose ang malaki kong hinaharap!

"Hwoww! They're bigger now, huh." Puna niya at agad namang sinubo iyon.

"Uhhh" ungol ko naman. Nag-iinit na ang katawan ko. Ang isang kamay naman niya ay naglalakbay pababa sa may puson ko.

Bumalik ang labi niya sa labi ko.

Naibaba na niya ang pencil skirt ko. Undies nalang ang suot ko.

"ah, Aziel!" lumalakas na ang ungol ko dahil sa sensasyong nararamdaman.

"That's it baby, Shout my name." Inabot niya ang undies ko at wala walang sere seremonya niya itong pinunit.

Jusko, kabibili ko lang nun e.

"Ohhh" mahabang ungol ko nang maramdaman ang kamay niya sa hiwa ko. He's massaging it. Fuck! Ang sarap.

"Shit Aziel" mura ko sabay liyad ng ipasok niya ang isang daliri niya. Shit!
Dinagdagan niya pa ng isa pang daliri.

The Drop-dead Gorgeous BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon