4

20 0 0
                                    

After a week...

Blue's POV

"Eto na yung sahod besh!" Tuwang tuwa naman si Cy na inabot sakin yung sobre.

Binuksan ko naman ito at binilang...

5,500...

"Oh ayan sis. Para sayo yan."

Nagulat ako ng biglang nagabot ng 1500 si Cy sakin mula sa sobre niya.

"Ano ka ba Cy, okay lang. Sapat naman sakin to " pagpigil ko.

"Ay nako sis! Ayos lang, onting tulong na rin. Wag mo nang isipin yun." Sabi pa sakin.

"Cy naman----"

Sabay kaming napahinto ng biglang bumukas yung pinto. Nagring kasi yung doorbell na nasa ibabaw ng pinto.

Si Paris.

"Oh ayan andyan na sundo mo." Pangaasar ni Cy.

8pm na kasi, close na rin kami. Naging gawain na ni Paris na sunduin ako rito pagkatapos ng shift ko.

Nang makita ako ni Paris, naglakad ito palapit sa counter.

"Sis sige na umuwi na kayo. Oh ayan sayo yan." Nagmamadaling sabi ni Cy. Hinila niya yung sando ko at inipit sa dibdib ko yung 1500 niya.

"Cy!---" Hindi nako nakapalag ng bigla niya akong tinulak palapit kay Paris.

Nasubsob naman ako sa dibdib ni Paris. Napahawak siya sa balikat ko.

"Are you okay?" Pagaalala nito.

"Oo, ikaw? Kumain kana ba? Gusto mo ipagtake out kita ng pagkarin rito?" Sabi ko rito.

Napababa naman yung tingin niya sa dibdib ko na may nakaipit na pera. Bwisit talaga tong si Cy! Agad kong kinuha yung pera at binulsa.

"Sorry si Cy kasi naglagay " Naiilang kong sabi.

"I was thinking to order something for dinner at the hotel. Is that okay?" Pagtataka nito.

"Oo naman. "

Paris' POV

"Our dinner will be delivered in your room, I'll just change my clothes." I said to Blue.

"Okay, pasok ka nalang ah." She said.

I nod as my answer. I tap my card then went inside my room.

I stood in front of the full length mirror. I took off my coat, after that I took off my tie and unbotton my blouse.

I stopped when I remembered something...

"Lovie ako na..."

Joy went closer to me and started to take off my coat, next she untied my tie and started to unbutton my blouse.

"You're having fun aren't you, lovie?" I said while smirking.

"Sabi ko naman sayo Lovie, mas bagay sayo yung walang suot." She said with a teasing voice.

I wrapped my hands around her waist to pull her closer to me.

"Stop teasing me Madeline Joy." I said.

She looked into my eyes. She's so beautiful, I will never change the way I look at her. She's all I want.

I started to feel her lips against mine. I responded to her kiss while she kissed me slowly.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 13, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lovers in ParisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon