three

3.1K 384 72
                                    

"tại sao anh không nói với tôi, mà lại dùng note."

"vì tôi sợ."

"em sẽ nghĩ tôi như một tên biến thái nếu em lần đầu thấy tôi đã bị tôi gạ gẫm, phải không?"

jimin nhìn anh, nhìn mái tóc đỏ của anh và đưa tay lên sờ lấy, cậu không muốn biết lý do vì sao anh lại nhuộm màu đỏ này nhưng nó hợp với anh.

thấy cậu hành động lạ, nhưng anh không quan tâm, nắm lấy tay cậu và nắn lấy đôi tay ấy, đôi tay anh luôn mơ ước được cầm.

"dùng note sẽ không phải nghe những lời thậm tệ nếu em ghét chúng."

"và tôi đã thích em được 2 năm rồi đấy, park jimin."

jimin trố mắt nhìn anh, như cảm nhận được anh ngước mặt lên và mỉm cười nhẹ.

"tôi ở câu lạc bộ sáng tác, em đã thu hút tôi kể từ lần đầu anh nhìn thấy em, em luôn xinh đẹp và sáng chói như vậy, giống như một tiên tử."

jimin nghe những lời khen từ anh, mặt từ bao giờ đã đỏ ửng và cậu đã dấu nó bằng cách đem bàn tay nhỏ của mình che lấy chúng, lúc này đây yoongi lại thấy người nhỏ hơn này lại càng thêm đáng yêu.

"anh... tên là gì."

"min yoongi, nhưng hãy gọi là suga, được không?"

jimin nhận ra, yoongi là cái tên ở ở câu lạc bộ sáng tác trường cậu rất nổi danh, vì anh ta tài giỏi và điển trai giờ đây thì cậu hoàn toàn hoảng loạn khi biết anh ta đã để ý cậu2 năm, nghĩa là đã bắt đầu từ khi cậu mới vào trường.

"suga.. không có từ ngữ làm để miêu tả về cảm xúc của em, tên sến súa."

yoongi nhìn cậu và bật cười, anh ôm lấy cậu, một cái ôm vào ban đêm giữa thời tiết se lạnh thật ấm áp.

yoongi đã đưa cậu về đến nhà và dặn dò cậu rất nhiều thứ, cậu cho anh số liên lạc và sau khi trở về nhà được 10 phút liền nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon của người kia, jimin đã hạnh phúc mỉm cười thật tươi.

jimin đến quán cafe nơi anh làm là hai ngày sau đó vì cậu phải luyện tập và họ facetime trong thời gian không thể gặp nhau, jimin đến quán và lần này cậu thật sự cảm thấy vui sướng và thoải mái hơn trước một ít vì bây giờ lý do cậu đến đây không phải không gian tuyệt vời nơi đây mà là vì người tuyệt vời nào đó đã làm cậu động lòng.

yoongi nhìn qua ô kính nhỏ ở quầy pha chế và thấy hình dáng nhỏ bé của người thương, anh nhanh chóng pha một ly cafe và mang chúng đến bàn jimin kèm một ly trà gừng còn nóng. lần này yoongi đã không còn dùng những tờ note kia để bày tỏ với jimin nữa mà anh đã trực tiếp nói.

"em muốn dùng thêm đường không, baby."

"không, cảm ơn nhưng em cần suga hơn sugar đấy."

jimin nói và cười, nụ cười làm anh mê đắm và lời nói đùa như mật ngọt rót vào tai, jimin là thứ duy nhất khiến anh có thể mê đắm như vậy.

tình cảm của họ bắt đầu từ đó, họ thật sự hạnh phúc và họ đã công khai với tất cả mọi người, jin hyung và namjoon đã chúc mừng bằng cách mời pizza và có cả thằng nhóc ham ăn jungkook cùng bạn trai của nhóc, taehyung ngoài ra còn có một người bạn cùng sáng tác với yoongi, là hoseok một anh chàng đầy năng lượng và vui tính.

jimin cảm thấy bản thân thật hạnh phúc và may mắn khi được ở bên yoongi, và yoongi cũng vậy mặc dù đã nhiều lần xảy ra những trận cãi vã ngoài ý muốn và dẫn đến kết thúc nhưng họ vẫn chọn tin tưởng và và cho nhau cơ hội.

tình yêu là vậy, chỉ cần trao nhau sự tin tưởng cùng nhau cố gắng và dành hết tình cảm cho nhau thì mọi khó khăn chẳng là gì cả.

---

ngồi sửa lại thấy mình viết tệ thật :')

sugar or Suga? | YoonMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ