°01

888 74 6
                                    



tuy không thể hoá thành một đóa hoa hồng xinh đẹp, nhưng em có thể tự tỉa đi những chiếc gai nhọn của mình, vì anh .

đình dương cho rằng vậy.

điều này em rất giống tuấn kiệt, ngoài ra thì còn không thích gặm nhấm mối tình đau khổ một mình, nhưng cũng khác anh , em không dám nói ra.

- chú mày là người đã la hét cổ vũ thằng nhóc gừng lên luôn với tuấn huy cơ mà em ?

tuấn kiệt thẳng thắn gác một chân lên chân hải minh, anh dế hiền lành chỉ như đã quen với điều đó ,hì hụi đổ sữa chua vào cốc kem cho người yêu. đình dương thấy vậy, trưng ra vẻ mặt chán ngán , sao em biết được lượt của mình đến nhanh thế, em chỉ vừa trêu thằng gừng hôm nào thôi mà .

- anh chưa thấy..., ý em là, ừm...trên sân khấu anh ấy cực kì thu hút, cứ như là..

...không thuộc về em bằng bất kì cách nào

- vịt chưa có người yêu mà ? em còn cơ hội đó chứ, đừng nghĩ nhiều quá

hải minh nắm bắt vế sau một cách dễ dàng, anh đưa cốc kem tràn đầy sữa chua và siro việt quất cho Tuấn kiệt. vấn đề giữa tez và gducky, dế ta phải thú nhận là mình không thực sự hiểu sâu , nhưng những thứ cơ bản của mối quan hệ này thì anh vẫn biết. nên là anh mong rằng đàn em mình có thể mạnh mẽ và hiên ngang, như một đóa hoa hồng mà anh wowy vẫn bảo.

đúng, nhưng đình dương thực sự không mở lời được.

em chẳng dám lên tiếng, khi mà tầm hào quang của việt hoàng phát sáng lấp lánh. cách hắn rap, từng câu lyric, và cứ như nhảy trên beat, thực sự khiến đình dương choáng ngợp .

cảm giác tiếp theo là chói

chói đến mức không còn dám đối diện

cứ như một tia sáng laser rực rỡ.

và nó khiến em cảm thấy run rẩy.

em luôn cảm thấy muốn trốn tránh khi phải ở lại hậu trường ngay sau khi việt hoàng rời khỏi sân khấu. em sợ hãi việc bị khí chất của hắn bao phủ lấy mình. nửa muốn chìm sâu hơn, nửa muốn giãy dụa thoát ra.

đình dương biết, thật ra em đã chẳng còn muốn rời khỏi cảm xúc mình dành cho hắn này. dù rằng nó đang khiến em như chết dần chết mòn.

bởi lẽ khả năng của anh ta luôn khiến em phấn khích, tính cách thu hút làm em mê muội và cả những thói quen, hành động cùng lời nói đều vô cùng lôi cuốn, rồi còn....

.....em đang yêu


cũng đang ngạt thở vì nó.

gtez - mình đồng da sắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ