Prologue

67 9 12
                                    


~ anjan ka naman bat di ko maiwasan tumingin sa'yong liwanag
Nadarang na naman sayong apoy bakit ba laging hinahayaann

"Daxie ayus na ba yung papers nyo at nag paparty ka naman dito!" Sabi ni Xieon.

Hindi ko ito pinansin at nagpatuloy lang ako sa pag lagok ng Beer.

"Daxie, Xieon's talking to you!" Sabi Ni Venum

" let him be. He's not okay let just leave him alone " sabi ni Xavier kila Xieon and Venum.

Tinignan ko sila at itinaas ang boteng hawak hawak ko.

"Cheers MotherFucker! HAHAHAHA" sabi ko sabay lagok ng beer na iniinom ko.

" Daxs that's enough your drunk! " sabi ni Xieon at akmang kukunin ang boteng kapit kapit ko

" Hey! Dude what is your problem?! can you just leave me alone! Stop acting like you care to me!! " I shouted

"Asshole!!" Sabi ni Venum

Pag kasabi nun ay sumunod ko na lang nalaman na nakasandal na ko sa pader habang tumutulo ang dugo sa labi ko.

"Hey Stop acting like a kid Daxs. Hindi lang ikaw ang nawalan. Nawalan din kami. And we both know here na ikaw ang dahilan kung bakit siya nawala!! " Venum shouted while pointing me.

Yah! Venum is right. This is all my fault..

"Venum enough" awat ni Xavier

"What's going on here?" Deutro asked.

"Talk that stupid asshole!" Venum answered pag kasabi nya nun ay lumabas na ito ng sala.

Tumingin si Deutro sakin. Umiwas ako ng tingin dito. Lumapit sakin si Xieon para itayo ako.

" go out! And have some fresh air. " sabi nito sakin sabay tapp sa balikat ko.

kung dumating lang ako ng mas maaga siguro buhay pa sya.
Siguro kasama pa namin sya ngayon.

°°°°°°

Alas dose na ng gabi pero gising na gising pa den ako. Lumabas ako at nag tungo sa kusina para kumuha na kape. Masakit kasi ang ulo dahil sa Alak na nainom ko. Damn it!

Papasok palang ako sa kusina nakita ko na agad si Deutro na abala sa pag inom ng alak Hindi man lang ako napansin nito. Binaling ko ang atensyon ko sa coffee maker.

"Hangover?" Imik nito sakin.

"Ya" maiksing sagot ko

"What do you feel right now?"

"Hell!"

"Ahhh "

Tanging sagot nito sakin. Hindi na ako nag salita pa at kinuha ko na ang kape ko.

Throne Of Spade (FALIGHT SERIES#1) [CYCLISTS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon